Vứt hài cốt vợ xuống kênh rồi mò tìm 5 ngày liên tiếp

11/10/2015 - 11:29

PNO - Hối hận về việc vứt hài cốt người vợ quá cố, ông Khỏe đã xuống kênh mò tìm đến ngày thứ 5 liên tiếp.

Sáng 11/10, trao đổi với PV báo Phunuonline, ông Trần Văn Phúc, Trưởng công an xã Phú Long (huyện  Phú Tân, An Giang) cho biết, sau nhiều ngày tìm kiếm dưới con kênh, nơi ông Đặng Văn Khỏe (58 tuổi, ngụ ấp Phú Đông, xã Phú Long) khai vứt hài cốt vợ là bà Trần Thị Thơm, nhưng vẫn chưa tìm thấy.

Theo ông Phúc, từ ngày gây ra sự việc và bị công an triệu tập rồi được tạm tha về nhà, ngày nào ông Khỏe cũng có mặt tại kênh, mò từ sáng đến tối. Đến nay đã là ngày thứ 5 liên tiếp.

Vut hai cot vo xuong kenh roi mo tim 5 ngay lien tiep
Ông Khỏe ngày nào cũng xuống kênh mò tìm hài cốt vợ. Ảnh: Dân Việt

Thời điểm hiện tại đang vào mùa lũ, nên nước chảy khá xiết, rất khó khăn cho việc tìm hài cốt bà Thơm. Cùng tìm kiếm với ông Khỏe trong thời điểm này, người nhà bà Thơm đã đón lõng ngay tại ngã ba sông Hậu đoạn chảy qua TP.Châu Đốc (An Giang) để hài cốt không bị trôi xa.

"Thời tiết trong những ngày này nằm trong khoảng 31-32 độ C, nhưng nếu để cả ngày ngâm mình dưới nước thì sẽ rất lạnh, hơn nữa ông ấy cũng đã có tuổi rồi. Bà con ra xem ông lặn tìm cũng khuyên ông lên nghỉ ngơi, nhưng chỉ lúc nào lạnh lắm ông Khỏe mới lên nghỉ 1 lúc", ông Phúc kể.

Nhiều người cho rằng, có lẽ người chồng vừa hối hận vì những gì mình đã gây ra cho vợ, và cũng do ông Khỏe đã hiểu mình đang phạm tội hình sự, nên ông cố tìm bằng được thi hài vợ để được giảm nhẹ tội.

Sự việc xảy ra vào trước đó, do ông Khỏe cho rằng người vợ quá cố luôn ám ảnh mình nên rạng sáng ngày 2/10, ông đã đập mồ bà Trần Thị Thơm, lấy hài cốt vứt xuống kênh khiến dư luận địa phương xôn xao.

Hoàng Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI