Vụ xác chết khô trên sofa: Gia đình tìm con suốt 2 năm nhưng không biết con ở đâu

27/04/2024 - 18:47

PNO - Liên quan đến vụ phát hiện thi thể nữ giới nằm tại ghế sofa tại một chung cư trên địa bàn quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, lãnh đạo UBND phường Tây Mỗ (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết thi thể được phát hiện từ chiều ngày 26/4.

Theo đó, chiều 26/4, ban quản lý tòa nhà cùng lực lượng chức năng phát hiện một tử thi trên ghế sofa trong tình trạng đã "khô". Vào cuộc điều tra, ban đầu, cơ quan chức năng xác định, người phụ nữ sinh năm 1995, chết trên ghế sofa vào khoảng tháng 9/2022.

Thi thể cô gái được phát hiện đã khô trên sofa
Thi thể cô gái được phát hiện đã khô trên sofa

Vị lãnh đạo cũng cho biết, lý do không kịp thời phát hiện lúc người phụ nữ tử vong ở khu chung cư cao cấp là do người ngoài không ai vào được căn hộ. Hiện cha mẹ người phụ nữ đã đến nhận con và cho biết, con gái họ mua chung cư để ở nhưng không biết mua ở đâu, gia đình đi tìm con suốt 2 năm nay.

Về việc gia đình thông báo con gái họ đã mất tích nhiều năm qua, lãnh đạo địa phương cho biết, chính quyền không nhận được thông tin nào như vậy.

Trước đó, vào tối 26/4, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh thi thể cô gái trên ghế sofa tại một chung cư cao cấp ở phường Tây Mỗ.

Theo một số thông tin chia sẻ, cô gái này từng sống ở đây, sau đó không thấy xuất hiện và được gia đình thông báo mất tích từ nhiều năm trước.

Cư dân sống xung quanh từng nghe tiếng cãi vã phát ra từ căn hộ vào giữa năm 2022, và từ đó căn hộ này luôn đóng kín cửa.

Hiện cơ quan công an đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan để làm rõ nguyên nhân sự việc.

Ngọc Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI