Vụ Phó trưởng phòng cai nghiện Bình Triệu tố bị đánh: Đình chỉ nhân viên bảo vệ 15 ngày

12/12/2020 - 13:33

PNO - Một bảo vệ liên quan đến vụ việc Phó trưởng phòng cai nghiện Bình Triệu tố bị "đánh hội đồng" trong giờ làm việc đã bị đình chỉ công việc 15 ngày.

Sáng 12/12, bà Phạm Thị Hồng Phượng - Giám đốc Cơ sở tư vấn và cai nghiện ma túy Bình Triệu - đã có buổi làm việc với phóng viên Báo Phụ Nữ TPHCM để phản hồi thông tin "Phó trưởng phòng cai nghiện Bình Triệu tố "bị đánh hội đồng" trong giờ làm việc"

Hình ảnh ông Võ Văn Phúc sau khi bị đánh - Ảnh: do nhân vật cung cấp
Hình ảnh ông Võ Văn Phúc sau khi bị đánh (ảnh do nhân vật cung cấp)

Theo bà Phạm Thị Hồng Phượng, đây là vụ việc đáng tiếc, xuất phát từ bộc phát nhất thời của các cá nhân trong và sau cuộc họp của cơ quan. Những người liên quan đều là viên chức và người lao động mà để việc xảy ra trong thời gian làm việc, đã vi phạm quy định, nguyên tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động làm việc trong cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập.

"Sau khi sự việc xảy ra, cơ sở đã có báo cáo nhanh gửi Ban giám đốc Sở Lao động - Thương binh - Xã hội TPHCM.

Ban giám đốc Cơ sở cũng đã ra quyết định đình chỉ công tác 15 ngày đối với nhân viên bảo vệ Nguyễn Huy Hoàng - hiện là nhân viên hợp đồng lao động; đồng thời cho ông Võ Đức Phúc - Phó trưởng Phòng Tiếp nhận, tư vấn, tâm lý trị liệu, giáo dục phục hồi hành vi, tạm nghỉ phép trong 5 ngày.

Hiện cơ quan chức năng đang thụ lý vụ việc. Khi có kết luận, chúng tôi sẽ tiếp tục xem xét xử lý các cá nhân có liên quan" - bà Phạm Thị Hồng Phượng cho biết. 

Được biết, vụ việc hiện được Công an phường 13 chuyển hồ sơ lên Công an quận Bình Thạnh để tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Trước đó, trưa 11/12, ông Võ Văn Phúc (sinh năm 1961, ngụ phường 14, quận Phú Nhuận) - Phó trưởng Phòng Tiếp nhận, tư vấn, tâm lý trị liệu, giáo dục phục hồi hành vi thuộc Cơ sở tư vấn và cai nghiện ma túy Bình Triệu có đơn tố cáo gửi Báo Phụ Nữ TPHCM về việc ông bị nhân viên bảo vệ cơ quan đánh phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định.

Hoài An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI