Vụ nữ giáo viên bị đề nghị điều chuyển vì nói xấu lãnh đạo: Tiếp tục mời cô Phượng lên làm rõ sai phạm

11/03/2018 - 17:43

PNO - Cô Hoàng Thị Phượng – giáo viên trường THCS Tân Lộc, huyện Thới Bình (Cà Mau) cho biết, cô vừa nhận được thư mời làm việc của Phòng GDĐT huyện để xác minh sai phạm liên quan đến mình lần 2.

Nội dung thư mời, Phòng GDĐT huyện Thới Bình nêu rõ: “Qua biên bản xác minh ngày 27/02/2018, bà Hoàng Thị Phượng chỉ xác nhận nickname “Hoangha” là của bà Phượng. Còn nickname “H.Phuong” thì bà Phượng không thừa nhận. Đồng thời bà Phượng cho rằng, việc đăng tải thông tin trên Zalo là cảm xúc cá nhân chứ không ám chỉ ai cả”.

Vu nu giao vien bi de nghi dieu chuyen vi noi xau lanh dao: Tiep tuc moi co Phuong len lam ro sai pham

Thư mời của Phòng GDĐT Thới Bình gửi đến cô Phượng.

Đại diện Phòng GDĐT nhận thấy, việc xác minh vẫn còn một số bất cập do thông tin cô Phượng đăng tải chỉ nói chung chung. Do đó, đơn vị đã có thư mời giáo viên này lên làm việc lần 2 để xác minh thêm một số nội dung. Qua đó, nhằm để thu thập thông tin đầy đủ, đa chiều và đưa ra phương án xử lý chính xác, công bằng, khách quan.

Ngày 11/3, trao đổi với phóng viên, cô Phượng thông tin: “Vừa qua, tôi đã tìm đến một luật sư có uy tín để nhờ tư vấn về việc này. Đó là hành vi vu khống, xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm cá nhân tôi. Sau khi có kết luận xác minh cụ thể bằng văn bản, tôi sẽ khởi kiện”.

“Phòng GDĐT có thư mời tôi lên làm việc vào sáng mai (12/3). Tôi sẽ tranh thủ có mặt đúng giờ. Để xem phòng sẽ đưa ra kết quả xác minh như thế nào” – cô Phượng nói.

Theo thông tin từ cô Phượng, vài ngày trước đó, cô có nhận được lời đề nghị của một vị lãnh đạo với mong muốn chị bỏ qua vụ việc này. Nhưng cô Phượng không đồng ý.

“Họ đề nghị nhưng mình không đồng ý. Tôi nói rằng, việc của phòng, huyện là phải xử lý những người có liên quan. Còn việc của tôi là bắt người vu khống xin lỗi công khai. Riêng việc danh dự tôi bị xúc phạm, ảnh hưởng đến tinh thần của tôi thì tôi sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp và đòi bồi thường. Không phải chỉ một lời xin lỗi là xong được” – cô Phượng cho biết thêm.

Trước đó, ông Lê Hoàng Danh – Phó Trưởng phòng GDĐT huyện Thới Bình, cho biết: “Theo kết quả của buổi làm việc lần 1, nội dung mà cô Phượng đăng trên mạng Zalo chỉ nói chung chung, không liên quan đến cá nhân ai. Đó là quyền cá nhân của cô ấy”.

Trần Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI