Vụ người đàn ông tử vong trong rừng keo: Nghi bị sát hại do tranh chấp đất

13/12/2021 - 15:50

PNO - Thi thể người đàn ông được phát hiện đã tử vong trong rừng keo của gia đình khi trên người vẫn đang mang máy phát cỏ.

Ngày 13/12, lãnh đạo xã Tiến Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ gia đình phát hiện ông Lô Văn T. (57 tuổi, trú xã Mã Thành, huyện Yên Thành) tử vong trong rừng keo ít ngày trước.

Hiện trường nơi phát hiện vụ việc
Hiện trường nơi phát hiện vụ việc

Hiện cơ quan công an đã triệu tập một nghi phạm được cho là có liên quan đến cái chết của ông T. “Người này trú trên địa bàn xã và cũng có rừng trồng keo. Gia đình nạn nhân cho biết trước đó giữa 2 bên cũng có mâu thuẫn nhỏ với nhau về ranh giới rừng trồng”, lãnh đạo xã Tiến Thành nói. 

Trước đó, chiều tối 8/12, sau nhiều ngày không thấy ông T. trở về nhà, người thân mới lên rừng tìm thì phát hiện ông T. đã tử vong dưới tán cây keo. Khu vực trồng keo của ông T. cách xa khu dân cư, không có sóng điện thoại.

Thời điểm phát hiện, thi thể ông T. đã bắt đầu phân huỷ. Người đàn ông này vẫn đang mang máy cắt cỏ trên người. Trên thi thể người có nhiều vết đâm, trong đó có vết đâm ở ngực là chí mạng. 

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI