Vụ giết vợ 'hờ' rồi tự tử ở Sóc Trăng: Người vợ 'chính' tưởng chồng đi làm ăn xa

24/06/2016 - 08:51

PNO - Sau khi sát hại vợ "hờ" rồi uống thuốc sâu tự tử, ông Cốc được đưa tới bệnh viện cấp cứu, chăm sóc ông là người vợ "chính". Bà này không biết ông Cốc sống với bà Loan mấy năm nay mà tưởng chồng đi làm ăn xa.

Liên quan tới vụ ông Nguyễn Văn Cốc (68 tuổi, ngụ xã Định Hòa, huyện Lai Vung, Đồng Tháp) sát hại vợ "hờ" là bà Trần Thị Loan (43 tuổi, trú tại khóm Vĩnh Tiền, phường 3, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng) rồi về quê uống thuốc sâu tự tử. Ngày 23/6, PV Báo Phụ nữ TP.HCM có mặt ở Bệnh viện Đa khoa Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp) thì được biết sau khi được đưa đi cấp cứu kịp thời, hiện ông Cốc đã qua cơn nguy kịch.

Vu giet vo 'ho' roi tu tu o Soc Trang: Nguoi vo 'chinh' tuong chong di lam an xa
Ông Cốc đang được vợ "chính" chăm sóc tại bệnh viện sau khi tự tử

Tuy nhiên, Ông Cốc vẫn đang phải tiếp tục nằm điều trị tại bệnh viện, chân tay được bác sĩ buộc vào giường bệnh để tránh bệnh nhân vùng vẫy. Chăm sóc người đàn ông này tại bệnh viện là bà Huỳnh Thị Lùng (57 tuổi, trú tại xã Định Hòa, huyện Lai Vung)- "vợ chính" của ông Cốc.

Chia sẻ với PV, bà Lùng cho biết, bà và ông Cốc có 3 người con đều đã có gia đình riêng. Do cuộc sống vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên mấy năm nay bà sống ly thân với ông Cốc.

"Sau khi ly thân, tôi thấy ông Cốc thường xuyên đi vắng khỏi nhà. Do ly thân nên tôi cũng không tiện hỏi ông ấy đi đâu, chỉ tưởng là ông ấy đi làm ăn xa. Tới khi công an tới điều tra chồng tôi về việc sát hại bà Loan thì tôi mới vỡ lẽ ra là ông ấy vắng nhà là vì tới chung sống như vợ chồng với bà này".- Bà Lùng chia sẻ.

Vu giet vo 'ho' roi tu tu o Soc Trang: Nguoi vo 'chinh' tuong chong di lam an xa
Căn nhà xảy ra vụ việc bà Loan bị sát hại

Theo bà Lùng, dù sao giữa bà với ông Cốc cũng vẫn còn tình nghĩa vợ chồng nên khi ông Cốc tự tử và phải nằm cấp cứu tại bệnh viện thì bà cũng làm hết trách nhiệm của một người từng là vợ của ông ấy.

Trong khi đó, trao đổi với PV, bà Trần Thị Linh (41 tuổi, em gái bà Loan) cũng cho biết, mặc dù ông Cốc chung sống như vợ chồng với bà Loan nhưng ông này không nói rõ quê mình cụ thể ở chỗ nào của tỉnh Đồng Tháp, cũng chưa bao giờ  bà Loan được về đây.

"Khi về đây chung sống với chị gái tôi, ông Cốc nói là đã ly hôn vợ. Thỉnh thoảng ông ấy vẫn nói với bà Loan là về Đồng Tháp để thăm bố bị ốm. Chị gái tôi không biết có đùng là ông Cốc về thăm bố hay không nhưng cũng không dám hỏi nhiều. Không ngờ là ông ấy vẫn còn vợ ở quê".- bà Linh chia sẻ.

Vu giet vo 'ho' roi tu tu o Soc Trang: Nguoi vo 'chinh' tuong chong di lam an xa
Bà Linh cho biết ông Cốc nói là đã ly di vợ trước khi về sống với chị gái bà

Trước đó, như đã đưa tin, ông Cốc và bà Loan sinh sống với nhau như vợ chồng từ nhiều năm nay tại nhà của bà Loan ở khóm Vĩnh Tiền, phường 3, thị xã Ngã Năm. Trong thời gian trung sống, ông Cốc thương hay ghen tuông mỗi khi bà Loan đi nhậu với những người đàn ông quanh vùng.

Khoảng 6h sáng ngày 18/6 người thân của bà Loan nhận được điện thoại của ông Cốc thông báo về việc ông này đã giết vợ tại nhà. Khi người thân tới nơi thì phát hiện bà Loan nằm chết trên tấm phản ngoài hiên nhà.

Trong khi cơ quan công an đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc thì ông Cốc bỏ về quê ở Đồng Tháp sau đó uống thuốc sâu tự tử. Hiện ông Cốc đang được cấp cứu tại bệnh viên trong tình trạng nguy kịch.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc...

Hương Giang- Mạnh Đức

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI