Vụ cháy 2 căn nhà ở Sài Gòn: 1 người tử vong, 4 người bị thương

04/10/2021 - 06:21

PNO - Vụ cháy 2 căn nhà ở đường Luỹ Bán Bích, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TPHCM tối 3/10 khiến 1 người tử vong và 4 người khác bị thương.

Liên quan vụ “Cháy 2 căn nhà ở Sài Gòn kèm theo nhiều tiếng nổ lớn” như đã thông tin, rạng sáng 4/10, Công an quận Tân Phú phối hợp cùng Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (PC07), Công an TPHCM vẫn đang phong toả khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra.

Công an khám nghiệm hiện trường
Công an khám nghiệm hiện trường

Bước đầu, công an xác định vụ hỏa hoạn diễn ra ở căn nhà 2 tầng ở số 735 đường Luỹ Bán Bích, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TPHCM vào lúc 20g ngày 3/10 khiến cho 1 người tử vong là anh Đỗ Như Khôi (sinh năm 1989); 4 người thân bị thương là con và người thân của anh Khôi. Căn nhà bị cháy là nhà dân kết hợp kinh doanh giày dép và nhiều loại mặt hàng khác có dung môi, hoá chất, chất dễ cháy…Sau khi cháy thì ngọn lửa bùng phát, lan qua biển hiệu căn nhà bên cạnh.

Lực lượng chức năng phong toả hiện trường
Lực lượng chức năng phong toả hiện trường

Như đã thông tin, tối 3/10, người dân phát hiện căn nhà số 735 đường Luỹ Bán Bích bốc cháy dữ dội kèm theo nhiều tiếng nổ lớn nên vội hô hoán. Lúc này, 3 người trong đám cháy bị thương khi tìm cách bỏ chạy ra bên ngoài. Do căn nhà chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát và lan qua căn nhà bên cạnh.

 

Clip vụ cháy 2 căn nhà ở Sài Gòn khiến 1 người tử vong, 4 người bị thương

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an quân Tân Phú phối hợp cùng Phòng PC07, Công an TPHCM đã điều nhiều xe chữa cháy cùng gần 100 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Lực lượng đã tiếp cận đưa 1 người bị thương ra ngoài chuyển cấp cứu.

Đến 23g cùng ngày, lực lượng mới khống chế được vụ cháy. Qua kiểm tra, lực lượng phát hiện thi thể anh Khôi tử vong bên trong. Hiện nguyên nhân cũng như mức độ thiệt hại đang được làm rõ.

C.M

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu