Vụ bé gái 6 tuổi ở Hà Nội tử vong: Khởi tố người bố

28/09/2021 - 12:14

PNO - Cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) khởi tố bị can Lê Thành Công để điều tra về hành vi "Cố ý gây thương tích".

Ngày 28/9, lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Lê Thành Công (sinh năm 1978, trú tại phường Xuân Đỉnh) về tội "Cố ý gây thương tích".

Lê Thành Công là bố của L.H.A. (sinh năm 2015) - học sinh Trường tiểu học Xuân Đỉnh - bị tử vong hôm 16/9.

Theo báo cáo của UBND quận Bắc Từ Liêm, khoảng 11g ngày 16/9, Lê Thành Công đã đánh con gái. Đến 16g cùng ngày, chị Đ. (mẹ cháu A.) cho cháu ăn cháo và uống một viên Paradol.

Sau đó, L.H.A. bị nôn nhiều, được gia đình đưa đến Bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu. Tuy nhiên, bệnh viện xác nhận bé gái đã chết trước khi được đưa vào viện và trên người có dấu hiệu bị bạo hành nên đã báo cơ quan công an.

UBND quận Bắc Từ Liêm cho biết, sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo; lãnh đạo Trường tiểu học Xuân Đỉnh và UBND phường Xuân Đỉnh tìm hiểu, thăm hỏi, động viên gia đình học sinh. Đồng thời, UBND quận Bắc Từ Liêm giao Công an quận phối hợp các cơ quan chức năng khẩn trương vào cuộc điều tra vụ việc.

Chi Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI