Vụ bán đất như bán rau ở Bình Phước: Công ty địa ốc Lucky Land bị mời làm việc

27/09/2022 - 12:06

PNO - Sáng ngày 27/9, chính quyền xã Tân Hòa thông tin đã làm việc với công ty có dấu hiệu liên quan đến clip bán đất như bán rau ở Bình Phước.

 

Nhân viên công ty BĐS kí hợp đồng với khách tại lô đất
Nhân viên công ty bất động sản ký hợp đồng với khách tại khu vực xuất hiện clip

Liên quan đến clip bán đất như bán rau xuất hiện trên mạng xã hội vào ngày 24/9 gây xôn xao dư luận, sáng 27/9, đại diện UBND xã Tân Hòa, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước - nơi xảy ra sự việc - cho biết sau khi xác minh, đã liên hệ được với Công ty cổ phần Đầu tư và phát triển địa ốc Lucky Land (trụ sở ở tỉnh Bình Dương). Sau khi làm việc với lãnh đạo công ty này, xã sẽ tham mưu UBND huyện Đồng Phú xử lý theo thẩm quyền.

Ngoài ra, vị này cũng thông tin thêm, công ty bất động sản nói trên có dấu hiệu của hành vi vi phạm "kinh doanh dịch vụ môi giới bất động sản theo Nghị định số 16 của Chính phủ quy định xử phạt hành chính về xây dựng, khi vừa là nhà môi giới vừa là một bên thực hiện hợp đồng trong một giao dịch kinh doanh bất động sản".

Trước đó, ngày 24/9, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh hàng trăm người tụ tập ở khu đất trồng cây điều, cao su. Hình ảnh cho thấy, nhiều người mặc đồng phục công ty bất động sản chạy toát mồ hôi để chốt cọc các lô đất cho khách hàng. Người đàn ông trong clip hô to “lô 10 đã chốt rồi nha, 10 đã cọc, còn lô 11 và 12 thôi...”. 

Vụ việc xảy ra vào ngày 23/9 tại một khu đất thuộc ấp Đồng Chắc, xã Tân Hòa, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước. Những người có mặt trong clip lan truyền trên mạng xã hội thuộc một công ty môi giới bất động sản có trụ sở đặt tại tỉnh Bình Dương. Một số nhân viên của công ty bất động sản này còn khoe chiến tích trên mạng xã hội với nội dung chốt 26 lô đất chỉ trong 15 phút.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI