Lại xuất hiện clip bán đất như bán rau ở Bình Phước

24/09/2022 - 16:04

PNO - Một công ty bất động sản có trụ sở ở Bình Dương đã đến Bình Phước tổ chức bán đất nền, chốt cọc đất gây xôn xao dư luận.

Sáng 24/9, trên mạng xã hội Facebook xôn xao clip ghi lại cảnh lãnh đạo và nhân viên một công ty bất động sản (BĐS) có trụ sở tại Bình Dương liên tục chạy, chốt giá đất nền, tạo cơn sốt đất.

Clip dài chưa đến 1 phút được ghi lại ở một con đường đất đỏ sát lô cao su, bên cạnh con đường có hàng chục chiếc ô tô đang đậu và rất đông người. Nhân viên công ty BĐS liên tục hô to lô 10 đã chốt rồi nha, 10 đã cọc...

Dự án
Rất đông người tham gia mua bán tại dự án này

 

Nhân viên công ty BĐS khoe chiến tích trên mạng xã hội
Nhân viên công ty BĐS khoe chiến tích trên mạng xã hội

Sau khi đăng tải, đoạn clip trên đã thu hút hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ. Nhiều người cho rằng đây là chiêu trò của công ty bất động sản để tạo cơn sốt đất ảo. 

Theo tìm hiểu, khu đất được các nhân viên BĐS bán thuộc ấp Đồng Chắc, xã Tân Hòa, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước.

Thời điểm clip được quay lại trước đó 1 ngày. Ngoài ra, nhân viên công ty BĐS cũng đã đăng tải lên mạng xã hội khoe chiến tích bán 26 nền đất tại địa điểm trên và chỉ mất có 15 phút.

Lãnh đạo huyện Đồng Phú xác nhận sự việc xảy ra vào sáng ngày 23/9 tại xã Tân Hòa. Sự việc diễn ra chỉ khoảng 2 giờ đồng hồ. Khi địa phương biết vào kiểm tra thì những người này đã giải tán. Hiện huyện Đồng Phú đang tiếp tục chỉ đạo UBND xã Tân Hoà làm rõ thông tin và có báo cáo cụ thể để xử lý.

Video chốt đất như "chạy giặc" ở Bình Phước

Phạm Diện - Đặng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI