Vụ 31 học sinh ngộ độc: Đã xác định được 4 người phát bóng bay

24/03/2023 - 13:49

PNO - Với sự vào cuộc tích cực, cơ quan công an đã xác định được 4 người lạ mặt phát bóng bay cho 31 học sinh.

Ngày 24/3, lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, cơ quan công an đã xác định 4 người lạ mặt phát bóng bay tại Trường tiểu học Lý Tự Trọng nghi là nguyên nhân khiến học sinh bị ngộ độc phải nhập viện.

Hiện sức khỏe của các học sinh đã ổn định
Hiện sức khỏe của các học sinh đã ổn định

Theo lãnh đạo Phòng GD-ĐT, qua rà soát camera an ninh, Công an huyện Lắk đã phát hiện và mời 4 người này đến cơ quan công an để làm việc. Trong 4 người này, có 2 người mang quốc tịch nước ngoài.

Đối với 2 người nước ngoài, cơ quan chức năng đã kiểm tra giấy tờ phối hợp Sở Ngoại vụ xác minh.

Cũng theo lãnh đạo Phòng GD-ĐT, hiện sức khỏe của các học sinh bị ngộ độc cơ bản ổn định. Tuy nhiên, vẫn còn 5 em đang nằm điều trị lại cơ sở y tế và đang được theo dõi chặt chẽ. Đồng thời, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân khiến các học sinh bị ngộ độc.

Như đã đưa tin, vào chiều 22/3, có 4 người lạ mặt đứng trước cổng Trường tiểu học Lý Tự Trọng và phát bóng bay cho học sinh. Cho đến khi bảo vệ nhà trường phát hiện, nhóm người này lập tức rời đi.

Sau đó, 31 học sinh của trường có biểu hiện chóng mặt, đau đầu, đau bụng, buồn nôn. Trong đó, 18 em phải nhập viện điều trị.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI