Vợ trẻ bị đâm chết vì tranh đất rẫy với chồng

13/11/2015 - 16:50

PNO - Đi nhậu về, sẵn mâu thuẫn từ trước với vợ trong việc phân chia tài sản, đất rẫy, Thiện lấy dao đâm vợ gục chết trước khi bị công an bắt giữ.

Ngày 13/11, đại diện cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông, cho biết, cơ quan này vừa bắt tạm giữ Mai Đức Thiện, 35 tuổi, trú thôn Jốc Du, xã Nâm Nung, huyện Krông Nô để làm điều tra về hành vi Giết người

Vo tre bi dam chet vi tranh dat ray voi chong
Hiện trượng vụ án mạng thương tâm

Nạn nhân là chị Lường Thị Lý, 30 tuổi, vợ của Thiện.

Những thông tin ban đầu được biết, sự việc diễn ra vào tối ngày 9/11. Trước đó, vợ chồng Thiện và Lý đã xảy ra mâu thuẫn trong việc phân chia tài sản, tranh chấp quyền quản lý đất rẫy.

Khoảng 23 giờ ngày 9/11, Thiện đi nhậu cùng bạn bè về. Vì vợ chồng đã có mâu thuẫn trong việc phân chia tài sản, đất đai nương rẫy trước đó, nên có hơi men trong người, Thiện đe dọa, xô xát với chị Lý. Sau đó, hắn đem sổ ghi chép phân chia tài sản giữa hai vợ chồng và tờ giấy ủy quyền quản lý đất rẫy xuống bếp đốt.

Thấy thế, chị Lý chạy tới can ngăn liền bị Thiện đánh. Hắn cắt đứt dây bình gas dọa sẽ cho nổ tung nếu còn ngăn cản hắn. Chị Lý hốt hoảng ôm con út bỏ chạy ra ngoài sân kêu cứu.

Bực tức, Thiện lấy dao bầu trong bếp chạy theo đâm vào hông khiến chị Lý chết tại chỗ. Sau đó, hắn chở hai người con về gửi nhà nội, rồi trở lại hiện trường thì bị Công an đưa về trụ sở để lấy lời khai.

Trước đó, vì thái độ của Thiện hung hăng và lăm lăm con dao trên tay nên hàng xóm nghe tiếng kêu của chị Lý cũng không dám vào can ngăn. Đến khi Thiện đã chở con đi rồi mọi người mới vào thì lúc này chị Lý đã đuối sức vì mất quá nhiều máu.

Về phần mình, sau khi bị bắt, tại cơ quan điều tra, Mai Đức Thiện đã cúi đầu thú nhận mọi hành vi phạm tội của mình.Sự việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Lập Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI