Vợ Chu Đăng Khoa lên tiếng khi chồng và Hà Hồ lộ ảnh hẹn hò hạnh phúc

09/08/2016 - 12:51

PNO - Vợ Chu Đăng Khoa viết: "Danh chính thì ngôn mới thuận, cứ bị lộ, rò rỉ thông tin như vậy cũng thấy thương..."

Sau một thời gian dài xảy ra những ồn ào qua lại giữa chị Vân Anh và Hồ Ngọc Hà vì mối quan hệ với Chu Đăng Khoa tạm lắng xuống thì gần đây ,khi Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh cô cầm bó hoa lớn trên tay, miệng mỉm cười giữa khung cảnh lãng mạn cùng trạng thái cảm thấy hạnh phúc khiến công chúng đặt nghi vấn Hà Hồ được đại gia kim cương cầu hôn.

Vo Chu Dang Khoa len tieng khi chong va Ha Ho lo anh hen ho hanh phuc
Bức ảnh Hà Hồ chia sẻ trên mạng

Tiếp sau đó, nhiều hình ảnh hẹn hò giữa "Nữ hoàng thị phi" và vị đại gia tại nước ngoài cũng bị rò rỉ. Trong bức hình, Hồ Ngọc Hà cũng cầm đúng bó hoa hồng mà cô đã cầm trong bức ảnh được đăng tải trên Facebook cá nhân. Xung quanh còn có vài người bạn của cặp đôi cầm ly rượu vang, ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc này.

Vo Chu Dang Khoa len tieng khi chong va Ha Ho lo anh hen ho hanh phuc
Nghi vấn Hà Hồ được đại gia kim cương cầu hôn trên bờ biển, trước mặt bạn bè
Vo Chu Dang Khoa len tieng khi chong va Ha Ho lo anh hen ho hanh phuc
Cả hai còn đi chùa cầu may

Trước những thông tin này, cư dân mạng khá tò mò về phản ứng của vợ Chu Đăng Khoa vì lâu nay, chị vẫn luôn là người thẳn thắn và nóng tính. Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, mới đây, chị Vân Anh đã lên tiếng.

Vo Chu Dang Khoa len tieng khi chong va Ha Ho lo anh hen ho hanh phuc
Vợ Chu Đăng Khoa vfa Hà Hồ từng nhiều lần "dằn mặt" nhau qua mạng xã hội

Chị viết trên trang cá nhân: "Danh chính thì ngôn mới thuận, cứ bị lộ, rò rỉ thông tin như vậy cũng thấy thương... Hic".

Vo Chu Dang Khoa len tieng khi chong va Ha Ho lo anh hen ho hanh phuc
Vợ đại gia Kim Cương ngầm khẳng định mình vẫn là vợ chính danh của chồng mình

Người tinh ý có thể nhận ra vợ đại gia Chu Đăng Khoa đang khéo léo "dằn mặt" Hà Hồ. Tuy chị nói "thương" vì chồng và Hà Hồ liên tục bị rò rỉ hình ảnh, thông tin hẹn hò khiến dư luận dậy sóng nhưng đằng sau đó là thái độ hả hê, thách thức và ngầm khẳng định rằng hiện tại, chị vẫn là vợ danh chính ngôn thuận của Chu Đăng Khoa.

Sau khi bị đồn thổi về chuyện cầu hôn, phía Hà Hồ và đại gia kim cương vẫn luôn giữ im lặng. Tuy vậy, Lý Quí Khánh, nhà thiết kế thân thiết của Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng bác bỏ tin đồn này và tỏ ra khá bức xúc. Anh chia sẻ: "Đâu ra có vụ cầu hôn, đám cưới đám hỏi chỉ là những người bạn có tiệc và giỡn với nhau". Thậm chí, anh này còn cho biết sẽ kiện chuỗi khách sạn và nhân viên khách sạn đã đưa thông tin cá nhân của Hà Hồ lên trên mạng. Anh cũng nhắn nhủ tới công chúng" phải tìm hiểu kỹ sự thật trước khi bàn tán và thêu dệt... Ai cũng mệt mỏi và ai cũng luôn cầu bình an cho chính mình...Nên hãy ngưng lại tại đây... Ảnh hưởng chung đến rất nhiều cá nhân".

Trợ lý của Hà Hồ cũng lên tiếng phủ nhận thông tin này, anh cho hay, đây chỉ là chuyến đi nghỉ dưỡng của cô sau quãng thời gian tập trung cho The Face. Loạt hình ảnh trên chỉ là một bữa tiệc kỉ niệm đặc biệt giữa cả hai.

Thông tin đại gia kim cương cầu hôn Hà Hồ là không có thật, vậy cô sẽ vẫn còn "đáng thương" cho đến khi nào chị Vân Anh và chồng chưa làm xong thủ tục ly hôn. Đồng nghĩa là ngày đại gia Kim Cương và Hồ Ngọc Hà được danh chính ngôn thuận đi bên nhau còn rất xa, công chúng cũng sẽ không thôi ném đá "cuộc tình ngang trái" này.

Vo Chu Dang Khoa len tieng khi chong va Ha Ho lo anh hen ho hanh phuc
Vợ đại gia Kim Cương là người phụ nữ khá sắc sảo

Trở lại với dòng trạng thái của vợ đại gia Chu Đăng Khoa, chỉ sau ít phút đăng tải, dòng trạng thái của chị nhận được rất nhiều lượt like và bình luận của cư dân mạng. Rõ ràng, lần này chị đã cao tay hơn khi không cần quá ồn ào, gay gắt mà vẫn nhận được sự đồng cảm và ủng hộ của dư luận, lại vừa "dằn mặt" được tình địch của mình.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI