VinMart+ khai trương đồng loạt 15 cửa hàng tại Vũng Tàu

25/12/2017 - 06:00

PNO - Ngày 24/12, 15 cửa hàng tiện lợi VinMart+ đồng loạt khai trương tại Vũng Tàu. Các cửa hàng này có diện tích từ 100m2 đến 300m2, nằm trên những con phố chính, đông dân cư như Trương Công Định, Đồ Chiểu, Trần Phú, Lê Lợi, Võ Thị Sáu…

Mỗi cửa hàng đều có hàng ngàn mặt hàng phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt gia đình hàng ngày, bao gồm từ đồ gia dụng, gia vị, thực phẩm chế biến cho đến rau quả, thịt cá tươi, an toàn cùng các mặt hàng hoa quả đặc sản trong nước và nhập khẩu.

Tất cả hàng hoá đều được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng, sự tươi ngon…, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

VinMart+ khai truong dong loat 15 cua hang tai Vung Tau

Đặc biệt, lần đầu tiên, người dân Vũng Tàu sẽ có cơ hội tiếp cận và sử dụng 3 nhãn hàng riêng của VinMart+ được ưa chuộng như: rau củ quả an toàn của VinEco, hóa mỹ phẩm VinMart Home và thực phẩm sơ chế phục vụ các bữa ăn gia đình của VinMart Cook với các món ăn được chế biến phù hợp với khẩu vị ẩm thực của người dân địa phương.

Với 4 giá trị vàng, gắn chặt với nhu cầu mua sắm thiết thực của cộng đồng dân cư trong khu vực, VinMart+ cam kết mang đến cho người tiêu dùng Vũng Tàu: thực phẩm tươi sống và chế biến sẵn đa dạng; rau sạch an toàn tiêu chuẩn VietGAP; hàng hóa thiết yếu cho việc nội trợ cùng dịch vụ tiện ích phong phú & hiện đại.

Dịp này, VinMart+ tổ chức khuyến mại ưu đãi hàng loạt sản phẩm lên đến 35% cho các mặt hàng và cơ hội tích lũy thêm 10% dành cho khách hàng sở hữu thẻ VinID. 50 khách mua sắm đầu tiên có hóa đơn từ 200.000 đồng tại mỗi cửa hàng sẽ được tặng ngay túi quà Fresh Bag với các sản phẩm nhu yếu phẩm và rau quả tươi ngon nhất. 

Mai Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI