Vĩnh Long: Bắt giam Giám đốc Công ty Quốc Huy Anh

23/10/2022 - 17:29

PNO - Dù chưa được phép khai thác cát, nhưng Công ty Quốc Huy Anh đã sử dụng giấy tờ giả của cơ quan nhà nước để khai thác cát trên sông Tiền.

Ngày 23/10, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng và thi hành lệnh khám xét nơi ở của Phạm Thị Linh Phượng (SN 1967) và Cao Minh Tân (chồng của Phượng, SN 1966, đang cư ngụ tại phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TPHCM) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Phạm Thị Linh Phượng
Phạm Thị Linh Phượng

Công an tỉnh Vĩnh Long xác định, từ tháng 4/2022 đến tháng 9/2022, Phượng với danh nghĩa là Giám đốc Công ty Quốc Huy Anh (có địa chỉ tại phường Tân Hội, TP. Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) cùng chồng là Cao Minh Tân (Phó giám đốc Công ty Quốc Huy Anh) đã sử dụng giấy tờ giả của Cảng vụ đường thủy nội địa khu vực 4 và Sở Tài nguyên Môi trường tỉnh Vĩnh Long về việc nạo vét, khai thác cát trên sông Tiền (thuộc thủy phận TP. Vĩnh Long) để lừa bán cát cho nhiều người nhằm chiếm đoạt tài sản. 

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long thông báo, ai là bị hại thì sớm liên hệ cơ quan công an để được xem xét, giải quyết. Đồng thời, kêu gọi những đối tượng có liên quan sớm ra đầu thú để được hưởng chính sách khoan hồng của pháp luật.           

Quốc An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI