Vì yêu vợ nên chồng tiết chế

04/10/2020 - 11:41

PNO - Một đam mê đủ mạnh, đủ để quý ông bận bịu, đủ mệt mỏi, đủ gây xao nhãng và có thể đủ để choán chỗ “con trăng” nhục thể.

Khoản “ấy” của tôi khá hớp và tôi nhận ra bà xã phải gồng mình lên chịu đựng. Gần đây, cô ấy lại không khỏe nên tôi đã nghĩ đến việc tiết dục ngắn hạn…

T.Dũng (TP.HCM)

Không phải ai cũng vì thương người bạn đời mà tiết dục. Ảnh minh họa
Không phải ai cũng vì thương người bạn đời mà tiết dục. Ảnh minh họa

Bạn thân mến,

Nguyệt Lão cũng gặp khó khi tìm một cặp đôi vừa khít nhau trên giường. Nếu độ vênh không quá lớn, đa phần các cặp đôi có cách thể tất, bằng không đôi khi phải dùng đến hạ sách.

Bụng dạ quảng đại lắm mới khiến một người đàn ông nghĩ đến tiết dục để đỡ đần người thương. Đau đớn thay phận đàn ông, “đánh Đông dẹp Bắc” khó kiếm chứ mấy thứ khiến các ông “dài lưng tốn vải” thì đầy ra.

Quơ tay ra có ngay là rau răm. Chưa có kiến giải xác đáng cho biết trong rau răm có hoạt chất gì có thể đè bẹp dục tình các đấng mày râu nhưng thực tế đã cho thấy hiệu quả của loại thực vật này.

Ứng viên thứ hai là đậu nành, với gói cung cấp hoóc-môn tương tự estrogen. Cũng vậy, sách vở không chắc nhưng kết quả lâm sàng cũng khá hiệu nghiệm. Nói gì thì hàm lượng hoạt chất kể trên rất nhỏ, các ông phải “đói ăn rau đau uống thuốc” kha khá, chứ vài cọng rau còn khuya mới đủ sức đè đầu cưỡi cổ khoái lạc. 

Thật ra, y học chẳng mấy khó để kê một toa thuốc có dược năng tương tự, thậm chí xi-nhê hơn nhiều. Có điều chúng có quá nhiều tác dụng ngoại ý, phương hại “tiền đồ”, thậm chí gây nguy hiểm đến tính mạng. 

Tối giản nữa thì hoàn toàn có thể đưa dục tình vào rọ bằng kế “có đèn quên trăng”. “Đèn” ở đây là một đam mê đủ mạnh, đủ để quý ông bận bịu, đủ mệt mỏi, đủ gây xao nhãng và đủ để choán chỗ “con trăng” nhục thể. 

Hiển nhiên, phe ta có người cũng lăm le hai cách là “bóc bánh trả tiền” và “tự biên tự diễn”. Không phải ý đang bàn, hơn nữa, không ít đấng mày râu không chọn chúng bởi nhiều lẽ: hèn kém, thiếu đạo đức, giang mai, lậu làm khổ vợ… Chưa kể đến chuyện chẳng đẹp mặt gì nếu ông bị phát hiện tự “giải ngân” sau lưng vợ…

Trở lại ý chính, câu trả lời là tiết dục không khó và phần lớn an toàn, nếu chỉ dùng “thuốc Nam” và trong thời gian ngắn. Dục tình như chiến mã, năm này tháng khác cứ tròng ách vào cổ nó thì ngựa chiến thành ngựa thồ là cái chắc.

Bác sĩ ĐỖ MINH TUẤN

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI