Vì sao Trấn Thành, Chi Pu, Đông Nhi được xếp ngang hàng với loạt sao đình đám châu Á?

11/12/2020 - 06:49

PNO - Đây là 3 nghệ sĩ Việt nằm trong top 100 ngôi sao có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội ở châu Á.

Trong danh sách này có sự góp mặt của BST, BlackPink, Châu Kiệt Luân, Lee Min-ho và không chia thứ hạng. Tạp chí Forbes, đơn vị đưa ra danh sách này cho biết họ đánh giá dựa trên các tiêu chí: có lượng theo dõi cao trên mạng xã hội như: Facebook, Instagram, Tiktok...

Đặc biệt, trong thời điểm dịch bệnh khi các hoạt động bị ngưng trệ, những nghệ sĩ được chọn là người đã dùng mạng xã hội để truyền năng lượng tích cực đến mọi người. Ngoài ra, Forbes cũng chú ý đến những nghệ sĩ có hoạt động thiện nguyện, đặc biệt hỗ trợ cộng đồng trong việc phòng, chống dịch COVID-19.    

Năng lực ca hát còn hạn chế nhưng không thể phủ nhận Chi Pu hoạt động khá tích cực, có ảnh hưởng lớn đến giới trẻ trên mạng xã hội
Năng lực ca hát còn hạn chế nhưng không thể phủ nhận Chi Pu hoạt động khá tích cực, có ảnh hưởng lớn đến giới trẻ trên mạng xã hội

Chi Pu có tổng lượt theo dõi trên các mạng xã hội khoảng 19 triệu. Trong đó, có 8 triệu lượt theo dõi trên Facebook, hơn 5,2 triệu lượt trên Instagram, 3,2 triệu lượt trên Tiktok, gần 1,4 triệu lượt trên YouTube. 

Trong thời điểm dịch bệnh xảy ra, cô cho ra mắt Chi Pu - The greatest show trên YouTube, vừa hát, vừa chia sẻ, thu về hàng triệu lượt xem cho mỗi tập. Chi Pu cũng ra MV Cung đàn vỡ đôi, nhận được phản hồi tích cực.

Trên Tiktok, Chi Pu nổi tiếng khi hưởng ứng rất tích cực các trào lưu, khiến người xem thích thú. Tạp chí Forbes ghi nhận MV Anh ơi ở lại của Chi Pu đạt hơn 95 triệu lượt xem trên YouTube, là một thành quả đáng nể.

Cô cũng đóng góp 1 tỷ đồng, cùng 5.000 bộ đồ bảo hộ để góp phần vào công cuộc phòng, chống dịch COVID-19.

MV Anh ơi ở lại - Chi Pu:

 

 

Trấn Thành sở hữu trang fanpage trên Facebook với gần 17 triệu người theo dõi, cao nhất nhì trong giới nghệ sĩ Việt Nam. Tại đây, nam nghệ sĩ đã đăng tải nhiều hình ảnh, video hài hước thu hút sự chú ý của khán giả.

Còn trên kênh YouTube với hơn 4,5 triệu người theo dõi, anh cho ra mắt MV ca nhạc chung với Thuỳ Chi mang tên Nói chia tay thật khó, ra mắt phim ngắn Đặc vụ thời gian cũng như chia sẻ nhiều khoảnh khắc hài hước trong cuộc sống đời thường.

Tiktok của Trấn Thành có hơn 4 triệu người theo dõi. Anh đăng tải nhiều clip hài ngắn, trong đó có phần giả giọng nhiều nghệ sĩ khiến người xem thích thú. Còn với Instagram, nam diễn viên có gần 5 triệu người theo dõi.

Trong đợt lũ lụt miền Trung vừa qua, thông qua mạng xã hội, Trấn Thành đã kêu gọi được gần 9 tỷ đồng để ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả và tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện khác.

Đặc biệt, trong thời gian dịch bệnh, Trấn Thành vẫn phủ sóng trong nhiều chương trình truyền hình, trong đó nhiều trích đoạn hài hước cũng nhanh chóng thu hút khán giả trên mạng xã hội.

Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ có lượt theo dõi ở mạng xã hội cao ngất ngưỡng
Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ có lượt theo dõi trên mạng xã hội cao nhất tại Việt Nam

Đông Nhi có gần 10 triệu lượt theo dõi trên Facebook, 2,3 triệu lượt theo dõi trên Instagram, hơn 850.000 lượt trên Tik Tok. YouTube của nữ ca sĩ không bật chế độ hiển thị lượng người theo dõi, nhưng chắc chắn là con số khá cao.

Trong năm qua, do mang thai con đầu lòng nên Đông Nhi ít hoạt động. Cô có cho ra mắt 1 MV trên kênh YouTube Khi con là mẹ cũng như một vài clip biểu diễn cùng ca sĩ khác, còn phần lớn đều là những clip vui nhộn khi ở nhà. 

MV Khi con là mẹ - Đông Nhi:

 

 

Nữ ca sĩ khá tích cực trong các hoạt động thiện nguyện. Cô góp 50 triệu cho người dân miền Tây trong đợt hạn mặn, 250 triệu đồng cho phòng chống COVID-19 và quyên góp được hơn 300 triệu đồng giúp đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả bão lũ.

Đông Nhi năm nay có ít sản phẩm, hoạt động nhưng tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện
Đông Nhi và chồng (Ông Cao Thắng) năm nay có ít hoạt động nhưng lại tích cực tham gia nhiều chương trình thiện nguyện.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI