Fan đứng ngồi không yên, đồng loạt dự đoán về dự án mới của Chi Pu

03/07/2020 - 14:02

PNO - Sau khi trình làng teaser đầy bí ẩn, Chi Pu nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều người dự đoán “âm mưu” thực sự của nữ ca sĩ trong thời gian tới.

Sau khi trình làng bản hit Cung đàn vỡ đôi, Chi Pu vừa gây sốt khi tung teaser bí ẩn. Trong teaser, cô khoe khéo vóc dáng thon gọn và gương mặt quyến rũ. Với bối cảnh có vẻ đang nói về thời tiết Hà Nội những ngày qua, Chi Pu đã làm dấy lên hàng loạt suy đoán về sự xuất hiện sắp tới của mình. Đáng chú ý, ở câu hát cuối teaser của Chi Pu “nóng thế này chắc là chết mất thôi”, fan cảm thấy đồng cảm vì những ngày qua, thời tiết liên tục nắng nóng. Không thể phủ nhận, với khả năng bắt trend cực tốt, Chi Pu hiện tại đang phủ sóng trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau.

Giả thuyết Chi Pu chuẩn bị bắt trend, thực hiện một MV về thời tiết nắng nóng của Hà Nội được nhiều người ủng hộ nhiệt tình. Điển hình, các tài khoản đồng loạt bình luận bên dưới teaser như: “MV chắc lấy ý tưởng từ những ngày nắng nóng kinh khủng này đây”, “Nhìn là biết Chi Pu đang chịu trận với cái nắng hè Hà Nội đây mà”, “Xem teaser sao thấy đồng cảm quá - một fan Hà thành chia sẻ”… Với loạt “thuyết âm mưu” được fan nhiệt tình bàn tán, hàng loạt chủ tài khoản cho biết đã lên kế hoạch để cùng nhau chờ đón ngày 4/7.

Hà Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI