Vi phạm giao thông, người đàn ông đòi cách chức cả... giám đốc công an

16/07/2017 - 20:20

PNO - Vi phạm tốc độ quy định nên bị CSGTh ra hiệu dừng xe xử lý, người đàn ông trên xe lớn tiếng mắng chửi lực lượng thi hành nhiệm vụ và đòi….“cách chức” cả giám đốc Công an Cần Thơ.

Vi pham giao thong, nguoi dan ong doi cach chuc ca... giam doc cong an
Người đàn ông liên tục chỉ tay về phía CSGT

Ngày 16/7, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip về một người đàn ông ngồi trên ô tô có tài xế chạy xe vi phạm luật giao thông nhưng không chấp hành luật giao thông còn văng tục, dọa nạt người làm nhiệm vụ đã nhanh chóng tạo thành “bão” dư luận. Hàng ngàn bình luận bày tỏ mong muốn pháp luật làm rõ sự việc này.

Giữa tâm điểm dư luận, chiều 16/7, Đại tá Trần Ngọc Hạnh, Giám đốc Công an TP Cần Thơ cho biết, đã nhận báo cáo của  Công an quận Bình Thủy về việc cán bộ, chiến sĩ (CBCS) CSGT đang làm nhiệm vụ, bị người đàn ông đi trên xe vi phạm chửi bới, xúc phạm. Theo báo cáo của công an quận Bình Thủy, hiện Công an quận đang tiến hành làm các thủ tục cần thiết để mời tài xế vi phạm đến làm việc.

Thông tin ban đầu, khoảng 11h30 ngày 14/7, tổ công tác gồm 6 CSGT làm nhiệm vụ trên tuyến đường Võ Văn Kiệt thì phát hiện xe du lịch 7 chỗ BKS 64A-027.78 từ hướng sân bay Cần Thơ về nội ô thành phố chạy quá tốc độ quy định, nên ra tín hiệu dừng xe.

Tuy nhiên, lái xe không chấp hành mà bỏ chạy với tốc độ cao. Trung úy Nguyễn Văn Thành đã dùng mô tô đặc chủng đuổi theo và chặn được khi chiếc xe này gần vào nội ô.

Vi pham giao thong, nguoi dan ong doi cach chuc ca... giam doc cong an
Số xe vi phạm

Tuy nhiên, khi Trung úy Nguyễn Văn Thành, yêu cầu tài xế xuống xe xuất trình giấy tờ kiểm tra thì người đàn ông đứng tuổi ngồi trên ghế phụ chửi thề và ngăn cản không cho tài xế xuống xe: “Đ.M không xuống, nó là bảo vệ tao” đồng thời cho rằng CSGT không đủ tư cách làm việc.

Ông này liên tục đưa tay chỉ vào mặt trung úy Thành và rút ra một thẻ nhựa: “Tao là… Đ.M cả giám đốc của mày tao cũng cách chức được nha mày”.

Theo một nguồn tin, người đàn ông trên xe người đàn ông này là một cán bộ về hưu nay gần 2 năm, mang hàm Trung tướng và từng là đại biểu quốc hội. Hiện vụ việc đang được Công an Cần Thơ tiếp tục làm rõ.

Trung Đức

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI