Cuộc thi “Tài năng tiếng Anh”: Đoàn Tây Ninh đoạt 2 giải đặc biệt

21/04/2014 - 00:01

PNO - PNO - Chiều ngày 19/4, tại Trường THPT Ngô Quyền (TP. Biên Hòa), Bộ GD&ĐT phối hợp với Sở GD&ĐT tỉnh Đồng Nai và Công ty cổ phần giáo dục Đại Trường Phát đã tổ chức tổng kết cuộc thi “Tài năng tiếng Anh” toàn quốc lần thứ...

edf40wrjww2tblPage:Content

Cuoc thi “Tai nang tieng Anh”: Doan Tay Ninh doat 2 giai dac biet
Bà Huỳnh Lệ Giang, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Nai trao giải nhất cho các thí sinh

Cuộc thi là dịp để các em HS chứng tỏ khả năng tiếng Anh của mình, qua đó phát hiện được nhiều tài năng. Hầu hết các em đều sử dụng tiếng Anh vững vàng về ngữ pháp, phát âm, nghe, khả năng suy luận mạch lạc, tự tin đối đáp với ban giám khảo. Đây là tiền đề rất tốt để các em phát huy khả năng ngoại ngữ của mình trong tương lai.

Cuoc thi “Tai nang tieng Anh”: Doan Tay Ninh doat 2 giai dac biet
Ông Nguyễn Trọng Hoàn, Phó Vụ trưởng, Vụ Giáo dục Trung học, Bộ GD&ĐT
trao giải đặc biệt cho 3 HS xuất sắc nhất cuộc thi

Ban tổ chức đã trao 12 giải khuyến khích, 12 giải ba, 9 giải nhì, 6 giải nhất, 3 giải đặc biệt và 1 giải do ban giám khảo trao tặng các thí sinh có thành tích tốt trong cuộc thi. Đoàn Đồng Nai có 4 HS tham dự, kết quả đoạt 1 giải nhất, 2 giải nhì và 1 giải do ban giám khảo trao tặng. 3 giải đặc biệt được trao cho 2 HS đoàn Tây Ninh và 1 HS đoàn TPHCM.

Ban tổ chức cũng đã trao giải thưởng tương ứng cho các giáo viên có HS đoạt giải trong cuộc thi.

Cuộc thi Tài năng tiếng Anh toàn quốc lần thứ 2 khu vực phía Nam sẽ được tổ chức tại tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu vào năm 2015.


ANH TÚ
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI