Vẫn tiếp tục thanh tra ‘Hoa hậu Đại dương’, cân nhắc xử lý trường hợp Hoa hậu Ngân Anh

07/12/2017 - 11:28

PNO - Thanh tra Bộ VH-TT&DL cho biết vẫn đang tiếp tục thanh tra về cuộc thi ‘Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017’. Ngoài ra, Cục NTBD hiện đang cân nhắc về trường hợp của Hoa hậu Ngân Anh để tránh tạo tiền lệ xấu về sau.

Ngày 1/12 vừa qua, NSND Nguyễn Quang Vinh đã chính thức lên nắm quyền Cục trưởng Cục NTBD, thuộc Bộ VH-TT&DL, thay thế cho Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Vương Duy Biên. Ngay những ngày đầu đảm nhận cương vị mới, ông Nguyễn Quang Vinh đã có những nhận định xoay quanh các vấn đề văn hoá được dư luận quan tâm, trong đó có cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017.

Van tiep tuc thanh tra ‘Hoa hau Dai duong’, can nhac xu ly truong hop Hoa hau Ngan Anh
NSND Nguyễn Quang Vinh, quyền Cục trưởng Cục NTBD

Trước đó, Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Vương Duy Biên khi nắm quyền tại Cục NTBD có quan điểm chỉ xử phạt BTC chứ không xử phạt Hoa hậu Ngân Anh xoay quanh những lùm xùm về Hoa hậu Đại dương 2017. Tuy nhiên, ông Nguyễn Quang Vinh cho rằng sẽ cân nhắc việc xử lý vè chiếc vương miện của Hoa hậu Ngân Anh để siết chặt lại các quy định trong việc thi người đẹp, người mẫu trong nước, tránh tạo nên tiền lệ xấu.

Ông Nguyễn Quang Vinh cũng cho biết trong thời gian tới phía Cục NTBD sẽ nghiên cứu để tiếp tục đưa ra những quy định phù hợp hơn với thực tế thi người đẹp, người mẫu tại Việt Nam.

Van tiep tuc thanh tra ‘Hoa hau Dai duong’, can nhac xu ly truong hop Hoa hau Ngan Anh
Cục NTBD tiếp tục thanh tra, cân nhắc xử lý Hoa hậu Ngân Anh để tránh tiền lệ xấu về sau

Ngoài ra, tin từ Bộ VH-TT&DL cho biết hiện tại thanh tra Bộ vẫn đang tiếp tục các hoạt động kiểm tra xoay quanh cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017. Ngoài mức phạt hành chính 4 triệu đồng vừa qua, thanh tra Bộ sẽ tiếp tục cân nhắc để đưa ra biện pháp xử lý phù hợp.


Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI