Uống cà phê Phố, vi vu phố với 33 xe Honda Vision

14/10/2016 - 08:00

PNO - Nhãn hàng MacCoffee - Café PHỐ thực hiện chương trình khuyến mại cực lớn, với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 1 tỷ đồng .

Nhằm thể hiện sự tri ân đến khách hàng đã gắn bó với thương hiệu trong suốt hơn ba năm qua, nhãn hàng MacCoffee - Café PHỐ thực hiện chương trình khuyến mại cực lớn, với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 1 tỷ đồng tại 33 siêu thị trong hệ thống Saigon CO.OP trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Mang gu cà phê “đúng điệu” đến người Việt

Thương hiệu MacCoffee - Café PHỐ từ ba năm nay đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Dù trực thuộc tập đoàn Food Empire của đảo quốc sư tử Singapore, Café PHỐ rất tâm lý khi cho ra đời sản phẩm cà phê và cà phê sữa đá hòa tan theo đúng điệu cà phê pha phin truyền thống của người Việt. Đó là những tách cà phê mang âm hưởng của phố phường, của những con đường tấp nập, nơi dân công sở, học sinh, sinh viên, và cả người lao động vẫn thường ngồi nhâm nhi, tán gẫu và lắng nghe âm thanh cuộc sống. Uống một ly Cà phê PHỐ là cảm nhận được hết văn hóa cà phê Việt ẩn mình trong hương vị đậm đà, quyến rũ.

Uong ca phe Pho, vi vu pho voi 33 xe Honda Vision
Thương hiệu Café PHỐ được nhiều người tiêu dùng yêu thích, đặc biệt là những ai sành cà phê

Chính vì lẽ đó, trong ba năm vừa qua, sản phẩm MacCoffee - Café PHỐ đạt mức tăng trưởng nhanh chóng, chiếm đến 7,7% thị phần thị trường cà phê hòa tan ở Việt Nam. Đặc biệt, sản phẩm cà phê sữa đá hòa tan của Cà phê PHỐ với hương vị đậm đà, béo ngậy đã chiếm đến 60% thị phần trong phân khúc cà phê sữa đá hòa tan.

Tưng bừng khuyến mại tri ân khách hàng

Với kết quả đáng khích lệ đó, Café PHỐ đã thể hiện sự tri ân đến khách hàng bằng chương trình khuyến mại lớn diễn ra từ ngày 6/10/2016 đến ngày 4/11/2016 với tổng giải thưởng bao gồm 33 chiếc xe Honda Vision trị giá lên đến 1 tỷ đồng đang chờ đợi những chủ nhân may mắn nhất.

Uong ca phe Pho, vi vu pho voi 33 xe Honda Vision

Không chỉ có giải thưởng hấp dẫn, cách thức tham gia cũng thật dễ dàng vì chương trình khuyến mại “Uống Café PHỐ, vi vu phố” sẽ diễn ra tại hệ thống 33 siêu thị Saigon CO.OP trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Không cần đi đâu xa, chỉ mua 1 hộp Café PHỐ Sữa Đá tại siêu thị CO.OP gần nhất là bạn đã nắm trong tay cơ hội sở hữu một chiếc xe máy xịn để vi vu phố phường.

Uong ca phe Pho, vi vu pho voi 33 xe Honda Vision
Chương trình khuyến mại diễn ra tại hệ thống 33 siêu thị Saigon CO.OP trên địa bàn TP.HCM

Cụ thể, khi mua một hộp Café PHỐ Sữa Đá tại các siêu thị quy định trong thời gian khuyến mại, người tiêu dùng sẽ được nhận một phiếu rút thăm may mắn. Sau khi điền đầy đủ thông tin cá nhân, người mua bỏ phiếu rút thăm vào thùng phiếu của cà phê PHỐ đặt tại các siêu thị, giữ lại phần lưu để đối chiếu. Người tiêu dùng sẽ có cơ hội cao hơn để giành được giải thưởng nếu sở hữu nhiều phiếu bốc thăm hơn.

Cuối chương trình, ban tổ chức sẽ tiến hành rút thăm trúng thưởng ngay tại các siêu thị mà khách hàng đã mua và liên hệ với người trúng thưởng để nhận giải. Người tiêu dùng cũng có thể chứng kiến lễ bốc thăm trúng thưởng này vào lúc 19g00 ngày 20/10/2016 và 19g00 ngày 4/11/2016.

 Để tìm hiểu thêm thông tin về chương trình, vui lòng truy cập địa chỉ facebook: https://www.facebook.com/MACCafePho/  

hoặc website: www.Maccoffee.vn.

Bích Ngọc

 

Nhãn hàng MacCoffee - Café PHỐ có mặt tại Việt Nam từ năm 2013 dưới sự quản lý của tập đoàn Food Empire Holdings (FES). Đây là tập đoàn chuyên sản xuất các sản phẩm đồ uống, cà phê hòa tan, bánh kẹo, thức ăn tiện lợi… từng được tạp chí uy tín hàng đầu thế giới Forbes bình chọn là “Một trong những nhãn hiệu Singapore mạnh nhất”. Các sản phẩm của FES được tiêu thụ tại trên 60 quốc gia trên thế giới như Nga, Bỉ, Ba Lan, Trung Quốc, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam...

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI