Tượng đài điện ảnh Morgan Freeman ‘nói lại cho rõ’ về cáo buộc quấy rối tình dục

26/05/2018 - 20:18

PNO - Sau khi lên tiếng xin lỗi vì bị ít nhất 8 phụ nữ cáo buộc bị ông quấy rối tình dục, Morgan Freeman đã khẳng định ông chỉ đùa đùa giỡn, không tấn công tình dục hay hãm hiếp ai.

Morgan Freeman cho biết có thể ông đã có những lời đùa và hành vi đùa giỡn quá trớn, nhưng ông không hề có ý quấy rối tình dục bất kỳ ai. “Thật không đúng khi đánh đồng việc đùa giỡn quá trớn với tấn công tình dục. Tôi thừa nhận tôi rất hay dành lời khen và lời đùa dành cho các phụ nữ, nhưng vì tôi nghĩ đó là sự hài hước”- Morgan Freeman nói.

Cũng theo ông, sau khi có sự lên tiếng từ các phụ nữ, ông đã nhận thức được sự đùa giỡn vô ý thức của mình, và đó là lý do ông đưa ra lời xin lỗi vào ngày hôm qua. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là ông thừa nhận ông đã quấy rối tình dục các phụ nữ này.

Tuong dai dien anh Morgan Freeman ‘noi lai cho ro’ ve cao buoc quay roi tinh duc
 

Ông cũng cho biết, bài báo mà CNN tung ra đã khiến ông suy sụp, và ông cho rằng cả sự nghiệp của mình có thể tan tành bởi những cáo buộc này một cách không đúng.

Trước đó, vào 24/5, theo một cuộc điều tra độc lập, CNN đã có một bài viết mà trong đó 8 người phụ nữ lên tiếng cho rằng từng bị Morgan Freeman quấy rối tình dục, với sự làm chứng của 8 người khác. Một trong số họ khẳng định Morgan Freeman đã có những hành vi đụng chạm, sờ soạng vào vùng lưng của cô cùng những lời tục tĩu. Người khác cho biết ông từng nâng váy cô lên và hỏi xem bên trong có quần lót hay không...

Một nhân viên trong công ty của Morgan Freeman thậm chí còn cho biết ông chính là lý do cô không mặc váy đi làm.

Thông tin này gây chấn động kinh đô điện ảnh Hollywood, bởi Morgan Freeman là một tượng đài điện ảnh, được rất nhiều người kính trọng.

Ngay sau khi bài báo ra đời, Morgan Freeman đã đưa ra lời xin lỗi: “Bất cứ ai biết tôi hoặc đã làm việc với tôi biết rằng tôi không phải là dạng người cố tình xúc phạm hoặc cố ý khiến bất kỳ ai cảm thấy khó chịu. Tôi xin lỗi nếu như tôi đã làm ai đó cảm thấy khó chịu hoặc bị thiếu tôn trọng – Đó chưa bao giờ là ý định của tôi”.

Tuong dai dien anh Morgan Freeman ‘noi lai cho ro’ ve cao buoc quay roi tinh duc
 

Tuy nhiên, cáo buộc của những phụ nữ này bước đầu đã khiến Morgan Freeman bị thiệt hại không nhỏ, khi 2 hợp đồng quảng cáo của ông bị dừng lại.

SAG Awards dự định trao giải thưởng thành tựu trọn đời cho Morgan Freeman trong năm nay cũng cho biết họ sẽ xem xét lại từ việc này.

Mạnh Hoàng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI