Túi xách bánh mì, giày móng vuốt nở rộ tại tuần lễ thời trang Milan 2023

28/01/2023 - 07:18

PNO - Sàn diễn tại tuần lễ thời trang Milan 2023 xuất hiện nhiều phong cách độc lạ từ phụ kiện đến trang phục.

 

1
Fendi mang đến Mila Fashion Week 2023 những chiếc túi hình bánh mì baguette độc đáo bằng chất liệu vải lông mịn. Chiếc túi được sử dụng để đựng dù đi mưa hoặc dùng làm phụ kiện tạo điểm nhấn cho trang phục thêm ấn tượng.
Fendi
Năm nay, Fendi kỷ niệm 25 năm thành lập, giới mộ điệu có cơ hội chiêm ngưỡng những chiếc túi xách phong phú về chất liệu, màu sắc từ túi da nâu cổ điển đến túi vải tweed to bản...
2
Nhà thiết kế người Scotland của thương hiệu Charles Jeffrey Loverboy vừa trình diễn bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ bộ phim The Slab Boys Trilogy tại Tuần lễ thời trang Milan 2023. Phụ kiện đôi giày lười với móng vuốt phía trước trở thành món đồ gây chú ý, giúp bộ trang phục thêm ấn tượng mạnh về mặt thị giác.
3
Mũ tai gấu của Charles Jeffrey Loverboy một lần nữa trở thành món phụ kiện được yêu thích trong mùa Thu Đông 2023. Item này không chỉ giữ ấm đầu, mà còn là món đồ thời trang giúp bạn hoàn thiện style mùa lạnh phá cách.
5
Nhà mốt Dsquared 2 giới thiệu phong cách Y2K nổi loạn cùng những thiết kế nóng bỏng từ quần bò cạp trễ đến áo crop top, thắt lưng có khóa cồng kềnh, áo yếm ruy băng... Các phụ kiện đi kèm như boots cao bồi, khăn choàng cao bồi được thêm vào set đồ để tạo nên vẻ ngoài đậm chất miền Tây nước Mỹ.
6
Lần này, thương hiệu JW Anderson khiến giới mộ điệu thích thú khi ra mắt những món phụ kiện dí dỏm tại tuần lễ thời trang Milan 2023. Mẫu túi chim bồ câu, dép ếch, ủng đi mưa, hay những chiếc gối ôm đều đã trở thành điểm nhấn cho các bộ trang phục thêm phần độc lạ.
 Nếu như nhà mốt Dolce&Gabbanna trình làng thiết kế áo corset chiết eo dành cho phái mạnh, phối cùng áo sơ mi và quần tây và cà vạt thì thương hiệu Etro mạnh dạn để các mẫu nam diện váy xẻ dài, kết hợp cùng áo len phom rộng sải bước trên sàn diễn tuần lễ thời trang Milan năm nay.
Nếu như nhà mốt Dolce&Gabbana trình làng thiết kế áo corset chiết eo dành cho phái mạnh, phối cùng áo sơ mi, quần tây và cà vạt, thì thương hiệu Etro mạnh dạn để các mẫu nam diện váy xẻ dài, kết hợp cùng áo len phom rộng sải bước trên sàn diễn tuần lễ thời trang Milan năm nay.

Thu Vân (theo Elle)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI