Túi đeo cổ, mắt kính tua rua gây sốt tại tuần lễ thời trang Milan

26/09/2022 - 18:37

PNO - Gucci, Fendi, Prada... ra mắt loạt phụ kiện độc lạ khiến giới mộ điệu ngỡ ngàng tại tuần lễ thời trang Milan vừa qua.

 

Trang sức vỏ ốc:
Trang sức vỏ ốc, ngọc trai: Tại tuần lễ thời trang Milan 2022, nhà mốt Prada giới thiệu đến các tín đồ những món phụ kiện như vòng cổ, bông tay, vòng tay... được làm từ vỏ ốc và ngọc trai. Xu hướng ngọc trai luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho người mặc. Tuy nhiên thương hiệu Italy đã làm mới những chuỗi ngọc trai cổ điển bằng cách thêm phần vỏ ốc vào để tăng cảm giác mới lạ.
Túi siêu nhỏ đeo cổ:
Túi siêu nhỏ đeo cổ: Những mẫu túi mini đã không còn xa lạ với giới mộ điệu. Thế nhưng nhà mốt Fendi lần này đã cho ra mắt dòng túi xách chưa từng có đó là dùng để đeo cổ như một món trang sức. Dù thiết kế nhỏ xíu chẳng thể đựng được gì nhưng vẫn gây được chú ý.
Thắt lưng ''khổng lồ'':
Thắt lưng ''khổng lồ'': Giorgio Armani mang đến tuần lễ thời trang Milan kiểu phụ kiện độc đáo là thắt lưng ''khổng lồ'' dành cho những ai có vòng eo ''quá khổ'' giúp che lấp khuyết điểm. Dẫu vậy thì với thiết kế to bản và cồng kềnh này dễ khiến người mặc cảm giác ngột ngạt, khó thở.
Bông tai tròn siêu to:
Bông tai tròn siêu to: Thương hiệu Marni mang đến một sự bùng nổ nghệ thuật khi trình diễn những bộ cánh đầy màu sắc với tạo hình mới mẻ. Đáng chú ý là loạt bông tai tròn to dài chạm bờ vai được nhà mốt lăng xê nhiệt tình. Dù người mẫu chỉ đeo 1 bên tai nhưng vẫn khiến người xem có cảm giác khá nặng nề.
Giỏ đựng hoa:
Giỏ đựng hoa: Những chiếc giỏ liễu gai đan móc truyền thống giờ đây đã được thương hiệu Missoni tô điểm bằng sợi dây đan nhiều màu bắt mắt. Phần quai chiếc giỏ cũng được quấn khăn họa tiết mang đến phong cách đậm chất đồng quê. 
Mắt kính tua rua, dây xích to bản:
Mắt kính tua rua, dây xích to bản: Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele của Gucci vẫn thể hiện nét đặc trưng, phá cách của nhà mốt Ý bằng những món phụ kiện mang hơi thở thập niên 70 với chiếc kính râm ngoại cỡ kèm dây xích nhựa to bản, hoặc mẫu kính bản nhỏ gắn tua rua lạ mắt.

Thu Vân (theo GM)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI