Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo từ 4 - 10/9

03/09/2017 - 14:00

PNO - Bạn có nhiều năng lượng nhưng đôi khi vẫn thấy quá tải với công việc. Đừng ôm một lúc quá nhiều việc, nên tập trung cho từng phần việc theo thứ tự ưu tiên mới có thể đạt kết quả tốt nhất.

Tử vi tuần mới của cung Bạch Dương (21/3 - 19/4) 

Bạn có nhiều năng lượng nhưng đôi khi vẫn thấy quá tải với công việc. Đừng ôm một lúc quá nhiều việc, nên tập trung cho từng phần việc theo thứ tự ưu tiên mới có thể đạt kết quả tốt nhất.

Có thể bạn sẽ rơi vào cảm giác thất vọng; hãy bình tĩnh nhìn nhận, sẽ thấy tất cả chỉ do bạn chưa đủ kiên nhẫn. Những bạn làm kinh doanh cần kiên trì hơn với mục tiêu của mình. Hãy thử những giải pháp bạn tin là sẽ tốt hơn.

Trong các mối quan hệ đừng chỉ muốn mình phải là người chiến thắng. Chưa chắc mọi việc sẽ tốt theo ý bạn, dù bạn có thắng cuộc.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao tu 4 - 10/9
Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo từ 4 - 10/9

Tử vi tuần mới của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Với dân kinh doanh, đây là thời điểm tốt để thực hiện những thương thảo và hợp tác làm ăn. Hãy tự tin vào khả năng và kế hoạch của mình vì bạn đang được các đối tác đánh giá cao. Tuy nhiên, mọi việc cần được chuẩn bị chu đáo và chuyên nghiệp.

Càng về cuối tuần, mọi thứ càng thuận lợi hơn.Với dân công sở, đây là lúc để bạn thực hiện ý định thay đổi công việc hoặc đưa ra những ý tưởng mới.

Thỏa hiệp vẫn tốt hơn một cuộc chiến trong lúc này. Hạn chế tối đa những cuộc tranh luận nếu bạn không muốn mọi việc trở nên xấu đi.

Tử vi tuần mới của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Kỹ năng giao tiếp rất cần cho bạn trong tuần này. Một số mối quan hệ trong công việc đòi hỏi bạn phải khéo léo giải quyết để không phát sinh mâu thuẫn. Đừng phức tạp hóa những vấn đề đơn giản.

Khả năng thích ứng của bạn rất tốt nên đừng ngại ngần với những xu hướng mới, thậm chí với cả những điều bạn từng nghĩ nó không thích hợp. Dân văn phòng phải lưu ý tránh xa những rắc rối, những chuyện không thật sự liên quan đến mình; dành thời gian tập trung cho công việc.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao tu 4 - 10/9
Tử vi tuần mới của cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi tuần mới của cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Một tuần nhiều thuận lợi! Dân kinh doanh có nhiều cơ hội và dự án hợp tác hứa hẹn lợi nhuận hấp dẫn. Chú ý với những vấn đề liên quan đến tiền bạc có thể phát sinh trong tuần. Tránh những cám dỗ có thể làm bạn chi tiêu một cách vô ích.

Người thân của bạn cần được đứng trên đôi chân của họ, bạn nên biết lúc nào mình cần lùi lại. Sự nuông chiều quá mức chỉ khiến người thân họ thêm ỷ lại và dựa dẫm.

Tử vi tuần mới của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày đầu tuần rất thuận lợi, nhưng tình hình sẽ thay đổi rất nhanh ngay hôm sau. Hãy tự tin và đôi lúc nên để cảm xúc dẫn dắt, thay vì lúc nào cũng quá lý trí. Phải biết kiềm chế, đừng để sự giận dữ khơi mào cho mâu thuẫn không đáng có.

Từ ngày thứ năm trở đi, bạn cần thu mình lại, yên lặng quan sát thay vì cố gắng đối đầu. Khó khăn không kéo dài, mọi việc rồi sẽ ổn. Bạn nên dành thêm thời gian cho gia đình, đừng làm ngơ trước những cảm xúc của người thân, nghĩ điều đó chẳng liên quan gì đến bạn.

Tử vi tuần mới của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Dù tâm trạng không tốt khi bắt đầu tuần mới, nhưng đây vẫn là tuần lễ khá thành công của bạn. Đừng để bị xuống tinh thần vì một số việc không mong muốn có thể xảy ra vào khoảng giữa tuần.

Bình tĩnh giải quyết, bạn sẽ thấy mọi  rắc rối trở nên thuận lợi một cách bất ngờ vào cuối tuần. Nếu có ý định du lịch, hãy thực hiện ngay trong tuần. Bạn sẽ có một chuyến đi tuyệt vời. Một niềm vui lớn cũng đang chờ bạn, từ một người vừa đi xa 
trở về.

Mọi việc diễn ra trong tuần này có thể thay đổi rất nhanh dễ làm nhiều người cảm thấy bối rối và nhầm lẫn. Mọi người cần nỗ lực cá nhân nhưng cũng đừng từ chối sự hỗ trợ bên ngoài. 

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao tu 4 - 10/9
Tử vi tuần mới của cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Tử vi tuần mới của cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Trong mắt các đồng nghiệp bạn luôn được ngưỡng mộ, nhưng bạn vẫn không thỏa mãn với bản thân, không thể bỏ qua những câu hỏi mình vẫn chưa tìm được lời giải đáp. Với mọi sự việc, hãy nhìn toàn cảnh nhưng đừng để bị nhiễu thông tin.

Với dân kinh doanh, công việc có thể làm bạn phải bận tâm nhiều trong ngày chủ nhật. Đừng cố chấp, nên tha thứ cho người đã có lỗi với mình, vì đó là gia đình bạn. 

Tử vi tuần mới của cung Hổ Cáp (24/10 - 21/11)

Ngay từ đầu tuần, công việc sẽ khiến bạn lo lắng. Nỗi lo càng lớn hơn khi nó bắt nguồn từ cấp trên của bạn. Tuy nhiên, đừng để mình trở nên quá căng thẳng. Hãy tin vào trực giác của bạn.

Không nên thử những điều mới lạ, chỉ cần chú ý hơn vào từng chi tiết trong kế hoạch, mục tiêu của mình. Nếu cần, nên tìm thêm lời khuyên từ những người đáng tin cậy. Cố gắng đừng đưa ra quyết định quan trọng nào cho đến hết tuần. Hãy chờ đến chủ nhật hoặc sang đầu tuần sau.

Tử vi tuần mới của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Trong mọi tình huống, đừng căng thẳng, đừng gây hấn, mà nên dùng thiện chí để giải quyết. Tuần này công việc của bạn sẽ nhiều áp lực, đừng tự gây thêm rắc rối cho mình. Hãy trau dồi kỹ năng chuyên môn để làm tốt hơn nữa công việc.

Những ngày cuối tuần, có thể phát sinh chuyện lo lắng liên quan đến tài chánh. Đừng phiêu lưu với tình yêu. Nếu có bạn thân ở xa, có thể bạn sẽ có một cuộc gặp gỡ bất ngờ, thú vị.

Tử vi tuần mới của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn cho rằng mình đã hiểu biết rất nhiều thứ? Cẩn thận, bạn đã lầm. Còn rất nhiều điều bạn chưa biết. Đừng tự khiến mình chết đuối. Bạn đừng vội bắt đầu một dự án mới. Hãy kiên nhẫn rà soát cẩn thận một lần nữa tất cả các chi tiết và chờ sang ngày thứ sáu.

Đừng đặt ra quá nhiều mục tiêu, sẽ làm bạn rối trí. Những người độc thân có thể sẽ có những cảm xúc mới lạ trong tuần này. Bạn có thể sẽ bị cuốn vào một cuộc phiêu lưu lãng mạn, thú vị. 

Tử vi tuần mới của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Những ngày đầu tuần sẽ như một cuộc phiêu lưu dẫn bạn qua nhiều trải nghiệm và những bài học cần thiết. Với dân kinh doanh, thứ Tư và thứ năm là 2 ngày đặc biệt quan trọng, bạn phải giải quyết rất nhiều thứ.  

Chưa hết, bạn còn phải tiếp tục động não suốt 2 ngày tiếp theo. Hãy kiểm chứng mọi việc cho thật rõ ràng. Đừng ngần ngại đặt ra các giả định và tìm câu trả lời ngay trước những gì bạn có cảm giác không bình thường. Trong một số trường hợp, sự thỏa hiệp là lựa chọn cần thiết.

Tử vi tuần mới của cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Các mối quan hệ của bạn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến công việc trong tuần. Đừng tỏ ra kiêu căng, dù bạn đang làm rất tốt mọi thứ và được sếp đánh giá cao. Đừng cố gắng chỉ trích vì sẽ không ai muốn nghe bạn và chỉ làm cho hình ảnh của bạn xấu đi.

Khoảng giữa tuần, có thể có người muốn làm chậm kế hoạch của bạn, nhưng nếu đủ quyết tâm và đã chuẩn bị chu đáo, bạn sẽ vượt qua. Hãy học cách ứng xử tinh tế hơn với người thân.

Nên chú ý quan sát để hiểu được ánh mắt họ thay vì thụ động chờ họ nói ra. Những người mới yêu phải cẩn thận, đừng để chết vì lời đường mật. 

Bảo Bình (theo astrology, astrolis) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI