Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo từ 24 - 30/7

23/07/2017 - 08:14

PNO - Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, Bạch Dương dồn dập nhiều việc mới, Cự Giải dễ bị kích động, còn Thiên Bình nên chịu khó quan sát và sắp xếp công việc hợp lý.

Tử vi tuần mới của cung Bạch Dương (21/3 - 19/4) 

Nhiều việc sẽ đến dồn dập với bạn ngay đầu tuần, khi bạn chưa sẵn sàng tiếp nhận mọi thứ. Phải xác định rõ những gì cần thiết nhất để không bị rối trí. Có thể phải đến ngày thứ Tư bạn mới đủ năng lượng và hứng khởi để tập trung vào công việc.

Dù đầy cảm hứng với những dự án và thử thách mới nhưng bạn cần tỉnh táo xác định lại khả năng của mình, nhất là về tài chính. Nếu thấy khó khăn, đừng vội bỏ cuộc, rồi bạn sẽ tìm được cách vượt qua. 

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao tu 24 - 30/7
 

Tử vi tuần mới của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nếu có thể, bạn nên chia sẻ tâm trạng của mình với người thân hoặc bạn bè thật sự tin tưởng. Bạn cần thêm một khoảng nghỉ ngắn trước khi trở lại với công việc.

Thả lỏng tâm trí để tỉnh táo tìm ra con đường nên đi tiếp theo và cả khi tiếp nhận những lời khen, vì có thể đó chỉ là “đòn tâm lý”. Các mối quan hệ của bạn có vẻ cũng không dễ chịu.

Bạn cần cân nhắc giữa việc thỏa hiệp hay đẩy mâu thuẫn lên thành một cuộc chiến không có hồi kết. Với những người đang yêu, một chút mạo hiểm trong quan hệ được khuyến khích.

Tử vi tuần mới của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Một tuần nhiều xáo trộn. Bạn muốn thay đổi nhưng lúng túng chưa xác định rõ những gì cần thay đổi. Nếu muốn chia sẻ, nên cân nhắc khi chọn đối tượng. Hãy xem lại ngân sách cá nhân và đặt ra những mục tiêu tài chính thực tế.

Nếu có bất đồng với ai đó thì ngay đầu tuần bạn nên ngồi lại nói chuyện, vì đây là thời điểm tốt nhất mà bạn đủ tỉnh táo để nhìn mọi việc khách quan hơn.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao tu 24 - 30/7
 

Tử vi tuần mới của cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn thừa năng lượng nhưng phải cẩn trọng bởi có thể rất dễ bị kích động dẫn đến hành xử bốc đồng, đưa ra những quyết định, lời nói sai lầm. Một kế hoạch đang bày ra trước mắt nhưng bạn không được vội vàng, phải kiểm tra kỹ khả năng tài chính của mình trước khi quyết định.

Đừng để tình cảm riêng làm ảnh hưởng đến công việc. Những cuộc tranh luận quá căng thẳng sẽ không dẫn đến kết quả như bạn mong muốn, chỉ làm cho mọi việc tệ hơn.

Tử vi tuần mới của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Nhiều căng thẳng đang chờ bạn trước mắt và có thể khiến bạn mất kiểm soát, phát sinh những phản ứng cực đoan. Bạn phải cẩn trọng gấp đôi đối với những người có thái độ gây hấn với mình.

Hãy cố gắng làm chủ cảm xúc để mọi việc không trở nên tệ hại hơn. Khó khăn còn đến với bạn cả trong các quan hệ tình cảm, gia đình. Hãy tâm niệm mình sẽ học được nhiều điều từ những khác biệt, bạn sẽ vượt qua mâu thuẫn dễ dàng hơn.

Tử vi tuần mới của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn có thể rơi vào một cuộc chiến tại nơi làm việc. Lời khuyên dành cho bạn là đừng tranh cãi với ai dù bất kỳ lý do gì. Đừng để sự tức giận khống chế bạn. Hãy nhìn sự việc ở góc độ nhẹ nhàng nhất, thậm chí là bằng con mắt hài hước nếu có thể.

Càng thích nghi với những gì diễn ra quanh mình, bạn càng dễ vượt qua những cuộc đối đầu, trong cả cuộc sống và công việc.

Với người thân, bạn cần sự trung thực chứ không phải là khôn khéo, mọi việc sẽ suôn sẻ. Tuy nhiên bạn cần quan sát tinh tế hơn trong tình yêu và hôn nhân. 

Tuần lễ cuối của tháng Bảy này hứa hẹn nhiều thuận lợi trong công việc nhưng đòi hỏi mỗi cá nhân phải tự nỗ lực, không thể trông chờ ai đó làm thay mình. Cuộc sống hôn nhân có vẻ bằng phẳng nhưng tiềm ẩn nhiều nguy cơ.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao tu 24 - 30/7
 

Tử vi tuần mới của cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Công việc hoặc dự án cá nhân của bạn có thể bất ngờ ách tắc. Lúc này, bạn nên tìm sự trợ giúp thay vì cố gắng tự giải quyết. Đừng ngại ngần vì luôn có những người sẵn sàng giúp bạn.

Đừng cứng nhắc khi giải quyết công việc, đôi khi phải cần đến sự thỏa hiệp. Mọi việc có thể sẽ xoay chuyển theo chiều hướng thuận lợi hơn sau ngày thứ Năm. Có vẻ như một kế hoạch của bạn không thực tế, bạn nên thay đổi.

Chịu khó quan sát, bạn sẽ hiểu mình nên làm gì và sắp xếp công việc hợp lý hơn.

Tử vi tuần mới của cung Hổ Cáp (24/10 - 21/11)

Cẩn thận với những vấn đề liên quan đến tiền bạc, từ những khoản lớn đến cả những việc nhỏ như chi trả cho một bữa ăn. Những sơ suất tưởng chừng rất nhỏ có thể gây ra hậu quả lớn.

Từ thứ Ba đến thứ Năm bạn đừng cố gắng thực hiện việc gì có vẻ giật gân. Có thể đang từ vị trí của người hòa giải một mâu thuẫn, bạn sẽ bị sa lầy và trở thành một phần của mâu thuẫn. Đừng quên chăm sóc sức khỏe bản thân và kiểm tra lại các quan hệ để kịp hàn gắn những rạn nứt.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao tu 24 - 30/7
 

Tử vi tuần mới của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Có nhiều người ngọt ngào với bạn nhưng không hẳn những gì họ nói là đúng như họ nghĩ. Hãy tự đặt nhiều câu hỏi cho mình, càng nhiều càng tốt. Đừng để bị phân tâm bởi những lời nói qua nói lại, mà cần tập trung tối đa cho các mục tiêu của bạn. 

Hãy chuẩn bị tinh thần vì rất có thể bạn sẽ bị ai đó làm tổn thương. Luôn giữ cho mình sự lạc quan. Mọi việc sẽ ổn hơn trong những ngày cuối tuần. 

Tử vi tuần mới của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Khi cần đưa ra quan điểm, bạn nên cố gắng nói ngắn gọn, trực tiếp, đừng vòng vo. Công việc đang rất cần bạn nhưng dường như những điều bạn bận tâm lại ở bên ngoài phòng làm việc.

Quan hệ cá nhân và gia đình đang khiến công việc của bạn bị trì trệ. Hãy dừng lại một chút nhìn bao quát mọi vấn đề, xác định lại những gì cần giải quyết ngay và tập trung vào nó. Việc gia đình nên để lại cho những ngày cuối tuần.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao tu 24 - 30/7
 

Tử vi tuần mới của cung Bảo Bình (20/1 -18/2)

Đừng coi thường những việc tưởng chừng rất nhỏ, vì nó có thể làm ảnh hưởng đến tâm trí và công việc của bạn. Nên nhìn sự việc ở nhiều góc độ, tham khảo thêm các tài liệu nếu có thể.

Trong chuyện tình cảm, nếu đang tính đến một sự thay đổi và đã nhìn vấn đề một cách thấu đáo, bạn có thể bắt đầu sự thay đổi đó vào cuối tuần.

Tử vi tuần mới của cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tập trung cho công việc và phải quyết tâm thực hiện được những mục tiêu nhất định trong tuần này. Bạn đang có nhiều năng lượng, đừng để lãng phí. Khoảng giữa tuần, bạn cần thận trọng với ý kiến của người khác, dù có vẻ rất chân thành.

Hãy lưu ý đến bản thân nhiều hơn. Chia sẻ cảm xúc với người thật sự tin tưởng để biết mình nên làm gì. 

Bảo Bình (Theo astrology, gotohoroscope)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI