Tự làm bàn trang điểm vừa đẹp vừa tiết kiệm

03/03/2023 - 11:09

PNO - Thêm một chiếc gương ở vị trí thích hợp trên đầu tủ trong phòng ngủ hay một chiếc kệ treo tường... bạn đã có một bàn trang điểm cho riêng mình.

Trên cùng của tủ quần áo của bạn là một nơi lý tưởng để tạo ra một bàn trang điểm. Đảm bảo bao gồm một chiếc gương có khung trang trí để cố định bàn trang điểm. Thêm bộ lưu trữ đồ trang điểm và nâng cấp với kiểu trang trí phù hợp với phong cách của bạn.
Tận dụng đầu tủ thấp đựng quần áo: Nếu trong phòng ngủ của bạn có một chiếc tủ đựng quần áo có chiều cao tương đối (từ 80cm-120cm), bạn có thể kê tủ sát tường, canh chỉnh việc treo một chiếc gương ở vị trí thuận tiện, cuối cùng là xếp mỹ phẩm cần dùng lên trên. Bên cạnh việc tiết kiệm không gian, chi phí, với "bàn trang điểm đặc biệt này", bạn có thể sử dụng một hay hai hộc tủ để lưu trữ các loại mỹ phẩm, dụng cụ làm đẹp. 
Bàn trang điểm mộc mạc Một bàn trang điểm với các chi tiết bằng gỗ làm tăng thêm sự quyến rũ cho phòng ngủ của bạn. Chúng tôi thích cách họ giữ cho thiết kế này đơn giản, thêm chân cho các ngăn kéo Ikea rẻ tiền. Chiếc gương tròn và vật trang trí ấm cúng tạo thêm điểm nhấn thị giác nhẹ nhàng cho khung cảnh này.
Thêm chân cho các ngăn kéo rời hay thùng gỗ ballet đính tường, cân chỉnh một chiếc gương phù hợp là bạn đã có một bàn trang điểm theo phong cách mộc. 
 cho một phòng ngủ nhỏ Bàn Ikea có ngăn kéo nổi tiếng vì được tái sử dụng thành các vật dụng khác. Trong trường hợp này, họ sử dụng nó như một bàn trang điểm thay vì đầu giường để tiết kiệm không gian. Chiếc ghế có tông màu ngọc sáng bóng tạo thêm nét sang trọng cho góc làm đẹp này.
Một chiếc bàn có ngăn kéo nhỏ được đặt ở vị trí đầu giường kết hợp cùng gương và chiếc ghế tông màu sáng tạo lập tức khiến không gian thêm sang trọng.
Một bàn trang điểm kiểu dáng đẹp với một chiếc ghế dài màu hồng chần bông là một nét hấp dẫn cho phòng ngủ của bạn. Chúng tôi thích cách họ sử dụng một chiếc xe đẩy đầy phong cách để làm nơi cất giữ các sản phẩm mỹ phẩm được sắp xếp gọn gàng.
Một bàn trang điểm kiểu dáng đẹp với một chiếc ghế dài màu hồng chần bông và một chiếc xe đẩy chất đầy mỹ phẩm dành cho những "nàng công chúa điệu đà".
Nếu bạn làm việc ở nhà và cần một bàn làm việc chuyên dụng, bạn có thể không có không gian để đặt bàn trang điểm. Trong những trường hợp như vậy, hãy sử dụng phương pháp hai trong một. Một chiếc gương nghiêng thêm một nét trang trí trong khi giúp bạn dễ dàng trang điểm. Bộ giá đỡ cho phép bạn giấu đồ trang điểm khi bạn muốn làm việc hiệu quả và đi làm.
Nếu bạn làm việc tại nhà, bạn có thể cộng thêm chức năng bàn trang điểm cho khu vực này. Để làm được điều đó, bạn chỉ cần sắm một chiếc gương rời và tận dụng một hai hộc trên kệ đựng hồ sơ để lưu trữ mỹ phẩm.
Bàn trang điểm đơn giản này mang phong cách công nghiệp đến một phòng ngủ khắc khổ. Kệ gỗ cung cấp nơi lưu trữ đồ trang điểm và chiếc gương tròn làm điểm nhấn cho khung cảnh. Chiếc ghế kiểu công nghiệp hoàn thành việc sắp xếp, đủ nhỏ gọn để phù hợp với những phòng ngủ nhỏ nhất.
Kệ gỗ lưu trữ đồ trang điểm và chiếc gương tròn làm điểm nhấn, ghế kiểu công nghiệp dành cho phòng ngủ có diện tích nhỏ. Để thiết kế bàn trang điểm thế này bạn cần một miếng gỗ có chiều ngang khoảng 0,5m và chiều dài khoảng 0,7-0,8m; một cặp thanh sắt hình chữ L (có bán tại các cửa hàng vật liệu xây dựng); một ít vít và tắc kê; một cái gương.
Nếu bạn muốn tạo ra một bàn trang điểm quyến rũ, tăng thêm cá tính cho không gian của mình, hãy đến cửa hàng tiết kiệm gần nhất. Một chiếc ghế và gương cổ điển sẽ bổ sung hoàn hảo cho chiếc kệ kiểu dáng đẹp, trong khi một chiếc giỏ dệt là nơi lý tưởng để đựng máy sấy tóc và máy uốn tóc, tạo ra một góc chức năng để sẵn sàng.
Một chiếc ghế và gương cổ điển sẽ bổ sung hoàn hảo cho chiếc bàn trang điểm tự làm từ kệ gỗ. Thêm một chiếc giỏ để trang trí cũng như tăng khả năng lưu trữ. 
 Một chiếc kệ màu trắng kiểu dáng đẹp, một chiếc gương tối giản và một chiếc ghế acrylic là tất cả những gì bạn cần để tạo nên một góc trang điểm hiện đại. Các ngăn kéo acrylic nhỏ rất lý tưởng để giữ đồ trang điểm của bạn gọn gàng và ngăn nắp.
Cũng lấy ý tưởng từ một tấm ván gỗ và thanh sắt chữ L, nhưng khi kết hợp với chiếc gương tối giản và ghế acrylic sẽ tạo ra góc trang điểm hiện đại. 
Thiết kế đơn giản nhưng sắc sảo có kệ nổi với bộ lưu trữ tích hợp và các chi tiết bằng vàng tạo cảm giác sang trọng.
Thêm vài thanh ngang gần bàn trang điểm tự thiết kế, bạn đã có không gian lưu trữ trang sức thông minh. 

An Huỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI