Bên trong resort Boeing có giá thuê từ 7.300 USD một đêm

15/02/2023 - 11:18

PNO - Chiếc Boeing 737 không còn sử dụng đã được chuyển đổi thành Private Jet Villa một biệt thự tư nhân sang trọng gần bãi biển Nyang-Nyang ở Bali, Indonesia.

Private Jet Villa ở Bali, Indonesia có một phòng tắm đầy đủ chức năng hoàn chỉnh với một bồn tắm tròn bằng đá trong buồng lái, cũng như một hồ bơi riêng lớn
Private Jet Villa ở Bali, Indonesia có một phòng tắm đầy đủ chức năng hoàn chỉnh với một bồn tắm tròn bằng đá trong buồng lái, cũng như một hồ bơi riêng lớn
Biệt thự máy bay riêng có tên thích hợp ở Bali, Indonesia, kết hợp tất cả sự sang trọng của du lịch hàng không những năm 1950 với phong cảnh tuyệt đẹp, trong khi vẫn vững chắc trên mặt đất.
Biệt thự máy bay riêng có tên thích hợp ở Bali, Indonesia, kết hợp tất cả sự sang trọng của du lịch hàng không những năm 1950 với phong cảnh tuyệt đẹp.
Chiếc máy bay này từng là một phần trong đội bay của Mandala Airlines và sau đó đã được mua bởi nhà phát triển người Nga, ông Felix Demin, người đã chuyển nó đến vị trí hiện tại trên một hòn đảo.
Chiếc máy bay này từng là một phần trong đội bay của hãng hàng không Mandala Airlines, sau đó được một người Nga, ông Felix Demin, mua và chuyển đổi công năng.
Bất cứ ai muốn ở trong chỗ ở độc đáo sẽ phải bỏ ra một số tiền, với toàn bộ chiếc máy bay hiện có giá 5.920 bảng Anh một đêm.

Theo người sở hữu, chiếc máy bay phải được tháo rời "như Lego" và vận chuyển đến vị trí hiện tại để lắp ráp lại. 

Có thể lên biệt thự bằng cầu thang dẫn dọc theo cánh đến lối vào chính. Bên trong, có một phòng khách với quầy bar, giường sofa và cổng kính, cũng như hai phòng ngủ với tủ quần áo không cửa ngăn.
Có thể lên biệt thự bằng cầu thang dẫn dọc theo cánh đến lối vào chính. 
Từ việc quay trở lại bầu trời trong bộ áo mới để bay cho một hãng hàng không khác, đến việc được tái chế để lấy các bộ phận hoặc di chuyển một bãi chứa máy bay, khả năng dành cho những chiếc máy bay đã nghỉ hưu dường như là vô tận.
Bên trong, có một phòng khách với quầy bar, giường sofa và cổng kính, cũng như hai phòng ngủ với tủ quần áo không cửa ngăn.
Buồng lái đã được chuyển đổi thành một phòng tắm lớn, được bổ sung thêm các ô cửa sổ để những người bên trong có thể nhìn thấy phía trên.
Buồng lái đã được chuyển đổi thành một phòng tắm lớn, được bổ sung thêm các ô cửa sổ để những người bên trong có thể ngắm bầu trời.
Với hai phòng ngủ và một hồ bơi, Private Jet Villa by Hanging Gardens , nằm ở độ cao 150 mét so với mực nước biển, có sẵn cho thuê từ tháng Tư, với mức giá hàng đêm bắt đầu từ khoảng 7.000 đô la.
Private Jet Villa by Hanging Gardens nằm ở độ cao 150 mét so với mực nước biển.
Nơi nghỉ này cũng có ghế tắm nắng, khu vực tiếp khách ngoài trời và hố lửa. Demin cho biết thêm: “Mọi thứ được thực hiện với một mục đích duy nhất là có được bức tranh chính xác như kế hoạch ban đầu.
Biệt thự Boeing cũng trang bị ghế tắm, bếp ngoài trời để khách hàng phơi nắng và tận hưởng thiên nhiên hoang sơ. 
Demin, chủ biệt thự này, cũng là chủ sở hữu của chuỗi khách sạn Bubble Hotel Bali chia sẻ ban đầu ông tính mua một chiếc máy bay riêng để sử dụng cho mục đích cá nhân, nhưng sau đó, ông nhận thấy tiềm năng biến chiếc máy bay này thành một thứ thực sự đặc biệt. Ngay cả trước khi mua nó, tôi đã nghĩ rằng có thể biến nó thành một loại vật thể độc đáo nào đó và quyết định tập trung vào việc tạo ra một biệt thự, ông nói.
Demin, chủ biệt thự này, cũng là chủ sở hữu của chuỗi khách sạn Bubble Hotel Bali chia sẻ ban đầu ông tính mua một chiếc máy bay riêng để sử dụng cho mục đích cá nhân, nhưng sau đó, ông đã quyết định "biến" nó thành một thứ thực sự đặc biệt.
Theo Demin, người đã sống ở Bali được khoảng 8 năm, toàn bộ quá trình lên kế hoạch mất khoảng hai tháng, trong khi quá trình vận chuyển thực tế, bao gồm hai cần cẩu, một bục lớn, nhiều chuyên gia khác nhau và một cảnh sát hộ tống, kéo dài tổng cộng Năm ngày. Đó là năm ngày mất ngủ nhất trong cuộc đời tôi, anh nói và cho biết thêm rằng phần lớn ca phẫu thuật diễn ra vào ban đêm.
Theo Demin, toàn bộ quá trình vận chuyển và lắp ráp của biệt thự này mất khoảng hai tháng với sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị, chuyên gia và cả... cảnh sát.
Mặc dù Demin nhấn mạnh rằng chiếc máy bay đã trải qua nhiều lần kiểm tra an toàn, nhưng vị trí bấp bênh của nó, cũng như những hình ảnh khác nhau được chia sẻ về những người có ảnh hưởng đi dọc cánh máy bay hoặc thò chân ra khỏi cửa máy bay chắc chắn đã khiến nhiều người phải nhướng mày. Demin giải thích rằng một rào chắn đã được lắp đặt trên đá vì mục đích an toàn. Nhưng anh ấy nói rằng anh ấy gặp khó khăn trong việc tuyển dụng ai đó để lắp đặt một rào cản bằng kính trên một cánh được đặt trên một vách đá.
Mặc dù Demin nhấn mạnh rằng chiếc máy bay đã trải qua nhiều lần kiểm tra an toàn, nhưng vị trí bấp bênh của nó khiến nhiều người phải nhướng mày. Demin giải thích rằng một rào chắn đã được lắp đặt trên đá vì mục đích an toàn. Nhưng anh ấy nói rằng anh ấy gặp khó khăn trong việc tuyển dụng ai đó để lắp đặt một rào cản bằng kính trên cánh của máy bay hướng vách đá. Biệt thự này sẽ được đưa vào phục vụ khách hàng từ tháng 4 với sức chứa khoảng 150 người. Giá thuê khởi điểm là 7.300 USD một phòng mỗi đêm.

An Huỳnh (theo CNN, Mirroe, NYPost)

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=