Từ 9/3, UBND TPHCM sẽ nhắn tin về dịch COVID-19 cho người dân

09/03/2020 - 20:36

PNO - Từ 9/3, người dân TPHCM sẽ đều đặn nhận được tin nhắn từ UBND thành phố về các sự kiện, hướng dẫn liên quan đến dịch COVID-19.

Ông Từ Lương - Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM - cho biết, thực hiện theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND TPHCM kiêm Trưởng ban Chỉ đạo Phòng chống dịch COVID-19 TPHCM, bắt đầu từ ngày 9/3, người dân TPHCM sẽ nhận được tin nhắn liên quan đến dịch COVID-19.

Cụ thể, ngay trong tối 9/3, người dân đã nhận được tin nhắn từ UBND TPHCM, với nội dung “UBND TPHCM khẳng định luôn đảm bảo cung ứng hàng hóa, nhu yếu phẩm và thực phẩm phục vụ người dân. Để hạn chế có mặt nơi đông người, đề nghị người dân ưu tiên lựa chọn mua sắm hàng hóa trực tuyến”.

Trao đổi với Báo Phụ Nữ TPHCM, ông Từ Lương cho biết thêm, tất cả các thông tin liên quan đến dịch COVID-19 như hướng dẫn thực hiện phòng, chống dịch... sẽ được gởi đến người dân qua tin nhắn điện thoại.

Bắt đầu từ hôm nay, ngày 9/3, người dân toàn thành phố sẽ nhận được tin nhắn của UBND TPHCM liên quan đến dịch bệnh COVID-19
Tối 9/3, người dân toàn thành phố đã nhận được tin nhắn của UBND TPHCM liên quan đến dịch COVID-19

“Thành phố sẽ không nhắn lại những thông tin Bộ Y tế đã nhắn mà tập trung vào các sự kiện, hướng dẫn liên quan đến dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn” - ông Từ Lương cho hay.

Về các loại nhu yếu phẩm, thực phẩm cung cấp cho người tiêu dùng, ngày 7/3 Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) cũng khẳng định, số hàng hóa dự trữ cho "cuộc chiến" chống dịch COVID-19 tương đương với lượng hàng hóa dự trữ cho dịp tết Nguyên đán vừa qua. Mặt hàng đặc thù cho phòng, chống dịch COVID-19 như gel rửa tay, khẩu trang… cũng được đặc biệt chú trọng và luôn sẵn sàng tăng cường cho các điểm bán.

Tuyết Dân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI