Truy bắt kẻ tạt a-xít người tình vì níu kéo tình cảm bất thành

08/12/2015 - 07:57

PNO - Do người yêu không đồng ý nối lại tình cảm nên Tâm đã lên kế hoạch tạt a-xít chị Diễn khiến chị này bị bỏng nặng.

Ngày 7/12, Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết, đơn vị này đang tích cực truy bắt Trần Văn Tâm (27 tuổi, quê Đồng Tháp), là nghi can tạt a-xít vào người chị Lâm Thị Diễm (28 tuổi, quê Cần Thơ).

Truy bat ke tat a-xit nguoi tinh vi niu keo tinh cam bat thanh
Nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, chị Diễm từng có một đời chồng nhưng do sống không hợp nhau nên đã chia tay từ 5 năm trước. Sau đó chị Diễm có quan hệ tình cảm và sống như vợ chồng với Tâm được hơn 1 năm. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Tâm “sinh tật” hay nhậu nhẹt đánh đập chị Diễm nên chị này quyết định chia tay.

Tuy nhiên, Tâm không đồng ý, ngược lại còn muốn níu kéo tình cảm như trước để hai người quay về sống chung với nhau nhưng chị Diễm một mực từ chối. Tức giận, Tâm lên kế hoạch tạt a-xít người yêu để trả thù.

Truy bat ke tat a-xit nguoi tinh vi niu keo tinh cam bat thanh
Hiện trường xảy ra vụ án

Chiều ngày 4/12, khi phát hiện chị Diễm đi bộ từ nhà ra hướng cầu Bà Tát (đường tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP. HCM) thì bất ngờ Tâm chạy tới trên tay đang cầm lọ a-xít hắt thẳng vào người chị Diễm. Gây án xong, Tâm rời khỏi hiện trường.

Chị Diễm được người dân khu vực chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cấp cứu trong tình trạng nguy kịch và đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt của Khoa bỏng – Tạo hình của bệnh viện này.

Sau khi tiếp nhận vụ việc, công an quận Bình Tân đã tiến hành lấy lời khai các nhân chứng, lập hồ sơ vụ việc và truy bắt đối tượng Tâm.

Hiện vụ việc đang được làm rõ

Lê Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI