Trường Giang bị đồng nghiệp chửi độc ác

12/07/2015 - 09:59

PNO - PN - Trong vai trò MC chương trình 'Thiên đường ẩm thực', Trường Giang phải hứng nhiều 'gạch đá' từ đồng nghiệp vì không cho họ... ăn.

edf40wrjww2tblPage:Content

Thiên đường ẩm thực là gameshow quốc tế đầu tiên tôn vinh ẩm thực Việt Nam được sản xuất dựa trên format The King of Food của Đài truyền hình KBS World, Hàn Quốc. Người dẫn chương trình của Thiên đường ẩm thực - còn gọi là Ông Hoàng Hạnh Phúc - không ai khác chính là Trường Giang.

Chia sẻ về vai trò mới của mình, Trường Giang nói: "Nhờ làm chương trình này mà tôi ngán đồ ăn. Bây giờ thấy đồ ăn là vô cùng sợ hãi. Người chơi thì muốn ăn còn tôi thì ăn liên tục bốn cử một ngày mà món nào cũng phải ăn, không được không ăn vì theo quy định tôi phải ăn đầu tiên".

Tình huống oái oăm luôn diễn ra tại phim trường: đội thắng được ăn tất cả món ngon vật lạ, đội thua nhìn miệng trong đau khổ. "Một số bạn không được ăn, tức quá 'chửi' tôi là độc ác vì theo luật tôi không thể cho mọi người ăn. Bạn biết đó, cái cảm giác buổi chiều quay hình mệt mỏi mà phải nhìn người khác ăn thì cay cú lắm chứ" - Trường Giang kể.

Truong Giang bi dong nghiep chui doc ac

Truong Giang bi dong nghiep chui doc ac

Trường Giang trong trang phục MC của chương trình

Luật chơi của chương trình khá đơn giản. Ở mỗi tập của Thiên đường ẩm thực sẽ có 3 thử thách. Đội chiến thắng mỗi thử thách có quyền thưởng thức đại tiệc theo nguyên liệu đề ra cùng Ông Hoàng Hạnh Phúc trước sự thèm thuồng của đội đối phương. Sau khi kết thúc 3 thử thách, các đội còn có cơ hội thưởng thức những món bánh đặc sắc khắp mọi miền đất nước trong phần Bánh Việt.

Truong Giang bi dong nghiep chui doc ac

Truong Giang bi dong nghiep chui doc ac

Truong Giang bi dong nghiep chui doc ac

Truong Giang bi dong nghiep chui doc ac

Các nghệ sĩ tham gia chương trình thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau

15 tập - 15 chủ đề, chương trình cung cấp cho người chơi và cả khán giả các kiến thức về nguyên  liệu phù hợp với nhu cầu sức khỏe, bí quyết nấu ăn độc đáo như chế biến món ăn bổ não, món ăn giúp kéo dài tuổi thọ… Điều đặc biệt là tất cả những thông tin này đều đến từ đầu bếp và chuyên gia ẩm thực nổi tiếng như đầu bếp Thái Bảo - quán quân Chiếc Thìa Vàng, đầu bếp Jack Lee - chuyên gia ẩm thực của các sao Hollywood…

Khách mời ở mỗi tập đều là những nghệ sĩ có hoạt động nổi bật ở nhiều lĩnh vực, được giới trẻ quan tâm, hâm mộ như Phan Ý Yên, Hoàng Thùy, Nhã Trúc, Hoàng Yến Chibi, Ninh Dương Lan Ngọc, Kathy Uyên, S.T (365)…

Thiên đường ẩm thực phát sóng lúc 20g Chủ Nhật hàng tuần trên kênh HTV7, từ ngày 19/7/2015.

Tin, ảnh: LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI