Trưởng Công an thị trấn ngoại tình trong nhà nghỉ: Nữ chính là người đoan trang

19/08/2016 - 10:41

PNO - Người phụ nữ ở cùng ông Hạnh trong nhà nghỉ được cán bộ tổ dân phố nhận xét là người biết chăm lo cho gia đình, không lăng nhăng.

Tối ngày 18/8, ông Nguyễn Văn Sỹ - Trưởng Khu phố 4, thị trấn Thường Xuân, Thanh Hóa cho biết, người phụ nữ ở cùng ông Trịnh Quang Hạnh - Trưởng Công an thị trấn Thường Xuân vào giữa tháng 7/2016 là người từ nơi khác chuyển đến địa bàn sinh sống.

"Chị ấy làm nghề bán đậu phụ còn chồng phụ giúp vợ, thời gian rảnh rỗi anh ấy là kiếm công việc làm thêm. Hai vợ chồng không thấy mâu thuẫn gì nhiều, có đôi lúc to tiếng nhưng chỉ một lúc thôi..." - ông Sỹ cho hay.

Truong Cong an thi tran ngoai tinh trong nha nghi: Nu chinh la nguoi doan trang
Cơ quan nơi ông Trịnh Quang Hạnh công tác.

Nói về nữ chính ở trong nhà nghỉ cùng với ông Hạnh bị bắt quả tang, vị trưởng khu 4, thị trấn Thương Xuân miêu tả: "Chị ấy không phải là người lăng nhăng hay linh tinh với ai bao giờ, cũng không thấy ai nhận xét như vậy. Cũng có thể nói chị ấy là người biết chăm lo cho gia đình".

Trong khi đó, nội dung tường trình ông Trịnh Quang Hạnh gửi tới cơ quan chức năng cho thấy, hai người quen biết nhau và quan hệ tình cảm "tự nguyện". "Tối 18/7, cô ấy nói mới ly dị chồng, đang buồn và rủ đi chơi. Tôi đồng ý…”, ông Hạnh thuật lại.

Sau ít phút nói chuyện, hai người hẹn nhau vào nhà nghỉ do ông liên hệ đặt phòng. “Chúng tôi vào phòng tâm sự và phát sinh nhu cầu cá nhân…”, ông Hạnh tường trình.

Một cán bộ điều tra cũng cho hay, ngoài việc điều tra vụ việc ông Hạnh quan hệ trai gái bất chính thì cơ quan chức năng còn tiến hành xử phạt hạnh chính với người bắt quả tang sự việc vì hành vi đã hành hung người trái quy định.

Đoàn Văn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI