Nữ công nhân ngoại tình bị mẹ chồng đánh nhập viện: Không làm điều gì sai trái

14/08/2016 - 15:45

PNO - Mai cho biết, người đàn ông trong đoạn băng ghi hình là đồng nghiệp, mua đồ ăn đến phòng cô ăn sáng thì gia đình nhà chồng ập vào, xé hết quần áo của 2 người rồi nói ngoại tình.

Ngày 14/8, người phụ nữ tên Nguyễn Mai (sinh năm 1990, ngụ huyện Lâm Thao, Phú Thọ) đã lên tiếng xác nhận chính mình là nhân vật nữ trong đoạn băng ghi hình mà được cư dân mạng chia sẻ nhiều trong những ngày vừa qua. Đoạn băng ghi hình thể hiện nội dung Mai ngoại tình và bị gia đình nhà chồng phát hiện, trong đó mẹ chồng Mai liên tục chửi bới, đánh đập và lấy điện thoại ra quay con dâu.

Trong khi đó, Mai chỉ biết im lặng trước những cú đánh và lời chửi bới của mẹ chồng. Sau trận đánh ghen, Mai phải nhập viện điều trị trong tình trạng bầm tím khắp cơ thể. Tuy vậy, nỗi đau thể xác không lớn bằng nỗi đau tinh thần mà Mai phải gánh chịu trong suốt 10 năm qua.

Mai chia sẻ, mặc dù chị mới 26 tuổi đời nhưng đã có "kinh nghiệm" 10 năm làm dâu. Trong quãng thời gian 10 năm ấy, Mai phải chịu đựng sự khắc nghiệt nhất mang tên "mẹ chồng nàng dâu". Chị Mai nói: "Mẹ chồng tôi là người khó tính, chỉ cần việc nhỏ không vừa ý là bà ấy lại chửi bới thậm tệ. Những trận đòn cũng diễn ra thường xuyên, tôi bị mẹ chồng đánh nhiều lần rồi chứ không phải mỗi lần này".

Nu cong nhan ngoai tinh bi me chong danh nhap vien: Khong lam dieu gi sai trai
Hình ảnh Mai bị mẹ chồng đánh ghen lan truyền trên mạng xã hội những ngày vừa qua (Ảnh cắt từ băng ghi hình).

Chị Mai bảo, lấy chồng không phải vì tình yêu mà "lỡ có bầu rồi cưới". Biết rằng hôn nhân không có hạnh phúc nhưng Mai vẫn nhẫn nhịn vì con và bố mẹ đẻ. "Chồng cũng không quan tâm gì đến tôi mà cũng thường xuyên nghe theo lời mẹ đánh đập, chửi bới tôi. Cuộc sống diễn ra trong sự khổ cực, cay đắng, tôi phải chịu đau đớn rất nhiều" - chị Mai tâm sự.

Hai năm về trước, chị Mai xin đi làm công nhân ở gần nhà. Tại đây, Mai quen với người đàn ông tên T. Người đàn ông này cũng từng trải qua một lần đò nên thấu hiếu được nỗi bất hạnh của Mai khi phải chung sống với người mình không yêu. Từ sự đồng cảm đó, Mai và T. sớm trở lên thân thiết, giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống.

Chị Mai thừa nhận có tình cảm đặc biệt với T. bởi người này thường xuyên quan tâm, động viên mỗi khi chị yếu đuối. Mai rung động trước sự chân thành, ân cần của T. - điều mà chị không cảm nhận thấy ở chồng. Thế nhưng, khi nói về đoạn băng ghi hình trên mạng, Mai khẳng định hôm đó không có chuyện gì xảy ra cả mà do gia đình nhà chồng quá bức xúc nên đã cố tình tạo ra một cảnh giống như "trai trên gái dưới" để bôi xấu chị.

Chị Mai kể: "Hôm đó, anh T. chỉ mua đồ qua ăn sáng cùng với tôi. Cửa phòng vẫn mở thì mẹ chồng và vài người bên gia đình nhà chồng ập vào, lột sạch quần áo trên người của 2 chúng tôi và quay hình".

Tuy vậy, Mai không trách gia đình nhà chồng bởi chị biết mình có tình cảm với người đàn ông khác khi chưa ly hôn là việc làm sai trái. Chị thừa nhận, giây phút mềm yếu nên không thể kiềm chế được cảm xúc thật của con tim. Sau khi sự việc xảy ra, Mai rất hối hận, chỉ mong mọi người thông cảm cho hoàn cảnh của mình mà không mỉa mai, chê khinh.

Điều khiến chị Mai lo lắng nhất là cuộc sống của 2 đứa con sau sự việc sẽ như thế nào bởi gia đình chồng có nói rằng sẽ cho cháu bé xem đoạn băng ghi hình của Mai để hiểu rõ hơn về mẹ mình.

Trong khi đó, anh Nguyễn Hoàng - chồng của Mai lại khẳng định, không có chuyện đối xử tệ bạc với vợ. "Gia đình tôi sống như thế nào, đối xử với Mai ra sao thì những người hàng xóm đều rõ" - anh Hoàng nói ngắn gọn.

Trong khi đó, mẹ chồng của Mai cho biết, đây không phải lần đầu tiên Mai ngoại tình mà Mai đã thực hiện việc này đã 6 lần.  "Nó bỏ chồng, bỏ con... Tôi phải nuôi 2 đứa con nó sinh non từ lúc còn bằng bắp tay. Mai đi khám bệnh tôi còn cho tiền nó đi" - mẹ chồng của Mai nói.

Tuấn Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI