Vợ Phó chủ tịch thị trấn đánh ghen: Dẫn 10 người lột đồ, cắt tóc, thu tài sản "tình địch"

26/06/2016 - 06:56

PNO - Theo đơn trình bày của bà H., một số người trong nhóm còn dùng kéo cắt hết tóc, xé và lột hết quần áo của bà đến mức không một mảnh vải che thân.

Vụ việc đánh ghen giữa vợ ông Trần Bôn, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Thuận An (huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế) và bà H. - một cán bộ Hội Phụ nữ thị trấn Thuận An khiến ông Bôn không đến nhiệm sở hơn tuần qua làm dư luận đặc biệt quan tâm.

Liên quan đến vụ việc, ngày 25/6, Báo Phụ Nữ TP.HCM đã nhận được đơn tố cáo của bà Hoàng Thị H. (34 tuổi, trú tại thị trấn Thuận An) - người bị vợ vị lãnh đạo thị trấn đánh ghen.

Theo đơn trình bày của bà H., vào khoảng 20h30 phút ngày 14/6, khi bà H. đang đi trên đường Tây Phương - Vĩ Dạ (thuộc phương Vĩ Dạ, TP. Huế) thì bất ngờ bị một nhóm gồm 11 người do bà Trần Thị Tr. (vợ ông Bôn) chặn ngang xe khiến bà ngã xuống đường. Ngay sau đó nhóm người này cùng lao vào đánh đập, cào xé bà H. không thương tiếc.

Vo Pho chu tich thi tran danh ghen: Dan 10 nguoi lot do, cat toc, thu tai san
Đơn thư của bà H. gửi cơ quan chức năng

"Chưa dừng lại ở đó, một số người trong nhóm còn dùng kéo cắt hết tóc, xé và lột hết quần áo đến mức không một vải che thân. Tàn nhẫn hơn khi họ còn dúng chính cây kéo để rạch vào mặt cũng như thân thể của tôi mặc cho tôi kêu la, van xin hết lời", bà H. ghi rõ.

Theo bà H., sau khi có những hành động trên, nhóm người này còn cướp của bà toàn bộ số tiền mà bà đã mang theo là 1,6 triệu đồng cùng với 1 sợi dây truyền giá trị 2,2 triệu đồng, 1 chiếc bông tai 250 nghìn đồng, 3 chiếc điện thoại tổng giá trị là 13,870 triệu đồng.

Bà H. cho biết, khi bà H. bị đánh ông Bôn có tới ngăn cản nhưng bị các đối tượng ngăn cản lại và đánh cả ông Bôn.

Trong lúc hoảng loạn bà H. đã cố gắng chạy thoát khỏi sự tấn công của các đối tượng hành hung và trú tạm vào một nhà nghỉ gần đó. Lúc này, bà chủ nhà mới đưa cho bà H. mượn tạm quần áo để mặc.

"Là một người phụ nữ thì điều xấu hổ nhất là bị làm nhục bằng hình thức cởi hết quần áo trước đám đông. Hành vi này đã làm cho danh dự, nhân phẩm của tôi bị xâm phạm hết sức nghiêm trọng.

Đồng thời, các hành vi vô nhân tính của đám người nêu trên cũng làm cho khuôn mặt cũng như toàn thân tôi bị tổn thương, đẩy cuộc sống của tôi vào đường cùng", bà H. bức xúc.

Chị H. cho biết thêm, sau khi chị làm đơn tố cáo lên Công an Phường Vĩ Dạ, đơn vị cũng đã triệu tập các đối tượng trên lên làm việc. Tại đây, các đối tượng đã khai như những gì bà đã trình bày. Nhóm người trên cũng đã giao nộp lại những gì đã lấy của bà H. nhưng chưa giao nộp lại số tiền 1,6 triệu đồng và 1 sợi dây truyền.

Trao đổi thêm với PV báo Phụ Nữ TP. HCM về mối quan hệ với ông Bôn, bà H. khẳng định đó chỉ là quan hệ anh em, đồng nghiệp. Người phụ nữ bị đánh ghen cho biết, bà và ông Bôn học cùng trường thời cấp 3 cho đến hết Đại học. Về sau lại làm cùng một cơ quan nên có thể trong quá trình làm việc, giao tiếp với ông Bôn khiến cho bà Tr. hiểu nhầm.

Trước thông tin cho rằng, bà Tr. đã bắt gặp bà H. và ông Bôn đi ra từ nhà nghỉ nên mới dẫn đến sự việc đánh ghen trên, bà H. khẳng định đó không phải là sự thật. Bà H. cho rằng, khi mình đang đi trên đường thì bị nhóm người hành hung.

Người phụ nữ cũng chia sẻ, từ khi xảy ra sự việc bà Tr. chưa hề gọi điện hỏi thăm hay có hành động gì. Sức khỏe của bà H. cũng đã ổn định và đang được bệnh viện cho về nhà tĩnh dưỡng.

Hiện, bà H. cho biết vẫn đang chờ đợi kết quả điều tra của cơ quan chức năng để trả lời về đơn tố cáo của mình.

Báo Phụ Nữ TP.HCM sẽ tiếp tục thông tin....

Bảo Trâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI