Trước nghi vấn bán dâm, diễn viên - MC Cao Vy không bị cắt vai trong phim

11/09/2018 - 06:10

PNO - Đại diện truyền thông của đoàn phim cho biết, hiện chưa có kết luật của cơ quan có thẩm quyền về trường hợp của Cao Vy, nên vẫn giữ những phân cảnh có sự xuất hiện của cô.

Những ngày qua, đường dây mại dâm do “tú ông” Kiều Đại Dũ cầm đầu bị triệt phá, khiến dư luận xôn xao khi có nhiều hoa hậu, người mẫu, MC, diễn viên tham gia. Trong số đó, Cao Vy là cái tên gây chú ý khi từng tham gia một số chương trình truyền hình, gần đây nhất là phim điện ảnh Thạch Thảo của đạo diễn Mai Thế Hiệp. Sự việc này gây ảnh hưởng nhất định khi phim đang trong quá trình hậu kỳ, sắp ra mắt vào tháng 11 và hướng tới đối tượng khán giả trẻ.

Truoc nghi van ban dam, dien vien - MC Cao Vy khong bi cat vai trong phim
Cao Vy với vai diễn trong phim Thạch thảo

Trước nghi án Cao Vy bán dâm, vấn đề lớn được đặt ra là liệu nhà sản xuất có cắt vai diễn của cô hay không. Đại diện truyền thông của đoàn phim cho biết: “Hiện mọi thông tin về diễn viên Cao Vy bán dâm chỉ dừng ở mức nghi án, chưa có kết luận của cơ quan chức năng. Vì thế, ê-kíp sản xuất phim Thạch thảo không có lý do gì để xóa những phân cảnh có sự xuất hiện của cô”.

Người này cho biết thêm, Cao Vy chỉ tham gia phim với vai trò diễn viên quần chúng, không thoại, không tính cách, không có tên, nhưng xuất hiện nhiều lần trong lớp học. Đoàn phim cho biết, thời gian cộng tác với Cao Vy chỉ khoảng 7 ngày nên không nắm rõ về tính cách của cô. Trong công việc, Cao Vy ngoan ngoãn, lễ phép và hoàn thành tốt, không có điều gì phiền lòng ê-kíp.

Trước đó, ê-kíp Vì yêu mà đến đã xóa đoạn video của Cao Vy trong chương trình.

Trước Cao Vy, người đẹp Thư Dung cũng được cho là có mặt trong đường dây bán dâm trên, với mức giá khi khách lên đến 7.000 USD/lần. Dù chưa có kết luận chính thức từ cơ quan chức năng, các ban tổ chức như: Miss Eco International (Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế), Người mẫu Thời trang Việt Nam đã lần lượt tước danh hiệu của người đẹp này.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI