Trung Quốc: Mất chức vì quấy rối tình dục

09/07/2014 - 10:35

PNO - PNO - Cảnh sát tàu điện ngầm Thượng Hải đã bắt giữ một “yêu râu xanh” tìm cách lạm dụng tình dục một nữ sinh viên trên hệ thống tàu điện ngầm của thành phố.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trung Quoc: Mat chuc vi quay roi tinh duc

Người đàn ông bị một ống kính nghiệp dư bắt đúng thời điểm tìm cách quấy rối tình dục trên tàu điện ngầm - Ảnh: Sinaweibo

Gã đàn ông 38 tuổi, họ Vương, bị một nhân chứng dùng điện thoại di động ghi hình trong khi y sờ soạng một cô gái đứng tựa vào tay vịn bên cạnh chỗ ngồi của mình. Nạn nhân, một nữ sinh đại học 21 tuổi đến từ thành phố Đài Bắc, đã không báo cáo vụ việc cho cảnh sát.

Sau khi video nghiệp dư nói trên lan truyền trên Internet, cư dân mạng tức giận quyết định điều tra để truy ra danh tính của gã đàn ông xấu tính, thông qua nỗ lực “tìm con mồi”, một sự hợp tác rộng lớn của cư dân mạng Trung Quốc để tìm ra cá nhân hoặc một nhóm mục tiêu.

Người ta đã tìm được ông Vương - giám đốc điều hành kiêm bí thư chi bộ của một cơ quan du lịch nhà nước ở Thượng Hải. Được biết, ông Vương đã đến đồn cảnh sát cùng lãnh đạo cấp trên của mình sau khi danh tính của ông ta được đưa ra ánh sáng vào tuần trước.

Ông Vương khai hôm đó ông đã bị say xỉn và không nhận thức được mức độ nghiêm trọng do hành vi đáng tiếc của mình.

Trong khi đó, cư dân mạng đã đi quá xa, khi họ tìm ra và công bố số điện thoại di động của vợ ông Vương cùng với địa chỉ nhà riêng của họ.

Không chịu nổi áp lực dư luận, ông Vương đã xin từ chức tại cơ quan du lịch nói trên. Vợ ông cũng nhận được nhiều cuộc điện thoại nặc danh.

Liên quan đến vụ việc xảy ra, các luật sư Thượng Hải đã đưa ra lời cảnh báo rằng sự riêng tư của nghi phạm cần được tôn trọng vì nó được pháp luật bảo vệ.

THANH HIỀN (Theo China Radio International)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI