Trụ sở UBND quận 7 vẫn duy trì hoạt động

18/06/2021 - 15:03

PNO - UBND quận 7 vẫn đảm bảo hoạt động tiếp nhận và trả hồ sơ hành chính cho người dân đảm bảo không bị gián đoạn.

Ngày 18/6, liên quan đến việc UBND quận 7 tạm phong tỏa do phát hiện ca dương tính với SARS-CoV-2 là cán bộ phòng tiếp nhận trả hồ sơ, Chủ tịch UBND quận 7 cho biết hiện tại UBND quận 7 tạm phong tỏa bộ phận tiếp nhận trả kết quả hồ sơ.

Tuy nhiên, trụ sở UBND quận 7 vẫn duy trì hoạt động. Khu vực nhận và trả kết quả hồ sơ hành chính được di dời qua khu vực Văn phòng đăng ký đất đai chi nhánh quận 7 (cách trụ sở ủy ban nhân dân quận 100 mét).

Như vậy, bên cạnh việc xử lý, tiếp nhận hồ sơ qua mạng, UBND quận 7 vẫn đảm bảo hoạt động tiếp nhận và trả hồ sơ hành chính cho người dân đảm bảo không bị gián đoạn.

Trụ sở UBND quận 7, TPHCM.
Trụ sở UBND quận 7, TPHCM

Chủ tịch UBND quận 7 cho biết đã khử khuẩn toàn bộ cơ quan, truy vết khoanh vùng các trường hợp F1 của ca dương tính này và đưa đi cách ly tập trung ngay trong ngày 17/6.

Ngày 16/6, sau khi ghi nhận 1 trường hợp nhân viên UBND quận 7 mắc COVID-19, ngành y tế đã phối hợp với UBND quận nhanh chóng triển khai các biện pháp nghiệp vụ, khẩn trương truy vết và bước đã xác định được 51 trường hợp tiếp xúc.

Nhân viên mắc COVID-19 này sống chung với gia đình gồm 6 người tại quận 7. Ngày 15/6, hai người thân sống trong gia đình đi khám bệnh tại Bệnh viện quận 7, được phân luồng khám sàng lọc và có kết quả xét nghiệm test nhanh dương tính với SARS-CoV-2. Sáng 16/6, hai người này có kết quả khẳng định dương tính với SARS-CoV-2. Khi người nhà có kết quả xét nghiệm nhanh dương tính, nữ nhân viên này cũng được lấy mẫu xét nghiệm nhanh và cho kết quả âm tính. Đến ngày 16/6, xét nghiệm khẳng định của người này và những người khác sống chung trong gia đình đều có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Hiếu Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI