Trong 4 ngày, 5 người ở Nghệ An đuối nước

25/05/2023 - 15:56

PNO - Chỉ trong vài ngày qua, 3 vụ đuối nước xảy ra liên tiếp ở Nghệ An đã khiến 5 người chết và mất tích.

 

Sau nhiều giờ tìm kiếm, thi thể một trong 2 cháu bé bị cuốn trôi trên sông Nậm Mộ được tìm thấy - Ảnh: Khánh Trung
Sau nhiều giờ tìm kiếm, thi thể một trong 2 cháu bé bị cuốn trôi trên sông Nậm Mộ được tìm thấy - Ảnh: Khánh Trung

Chiều 25/5, một lãnh đạo xã Xá Lượng (huyện Tương Dương, Nghệ An) cho biết, các lực lượng chức năng cùng người thân đang nỗ lực tìm kiếm 2 học sinh bị nước cuốn trôi khi tắm sông.

Theo đó, khoảng 12g10 trưa cùng ngày, cháu L.T.B.T (9 tuổi) và L.T.B.A (11 tuổi, cùng trú tại bản Lở, xã Xá Lượng) ra khu vực sông Nậm Mộ để tắm. Trong lúc tắm, cả hai cháu bé không may bị cuốn trôi.

Nhận được tin báo, các lực chức năng đã huy động lực lượng đến khu vực sông nơi 2 cháu bé mất tích để tìm kiếm. Đến 15g cùng ngày, thi thể một trong 2 nạn nhân đã được tìm thấy cách nơi gặp nạn chừng 10m.

Trước đó, đầu giờ chiều ngày 22/5, em B.H.N (16 tuổi) và em trai là B.H.Đ (14 tuổi, cùng trú xã Lưu Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An) rủ nhau ra sông Lam đoạn chảy qua địa phận xã Lưu Sơn để tắm. Trong lúc tắm, cả hai anh em không may bị nước cuốn trôi. Sau hơn 1 ngày tìm kiếm, thi thể 2 nạn nhân mới được lực lượng chức năng tìm thấy.

Khoảng 13g chiều 22/5, anh C.V.L (38 tuổi, trú huyện Con Cuông, Nghệ An) ra đập bara Đô Lương (xã Đặng Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An) tắm cũng không may bị đuối nước. Đến trưa 23/5, thi thể anh L. được tìm thấy đang bị mắc ở phía dưới hõm của đập bara, cách nơi gặp nạn chỉ vài mét.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI