Trộm đột nhập tiệm vàng Vĩnh Phát Minh

15/01/2015 - 07:15

PNO - PN - Công an H.Hóc Môn, TP.HCM cho biết, cơ quan này đang điều tra, truy xét vụ trộm lớn xảy ra tại tiệm vàng Vĩnh Phát Minh (40/7 Quốc lộ 22, ấp Thống Nhất 2, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn).

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5g30 ngày 12/1, bà Lê Thị Nguyệt Minh (SN 1960, trú H.Hóc Môn, chủ tiệm vàng Vĩnh Phát Minh) đến mở cửa tiệm kinh doanh thì phát hiện cửa ngoài bị phá. Bà Minh hốt hoảng kiểm tra tài sản thì phát hiện nữ trang, vàng bạc chứa trong các tủ trưng bày đã mất.

Trình báo với cơ quan công an, bà Minh khai tài sản bị mất gồm 15 lượng vàng 18K, 5 lượng vàng 24K… Công an đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan.

Tiệm vàng Vĩnh Phát Minh do bà Minh thuê mặt bằng kinh doanh. Sau mỗi ngày buôn bán, vợ chồng bà Minh niêm phong các tủ vàng rồi đóng cửa ra vào. Cửa chính của tiệm chỉ có một cửa kéo bằng sắt bên ngoài, không có cửa an toàn bên trong. Đáng nói, khi thực hiện vụ trộm, nhóm trộm đã vô hiệu hóa hệ thống camera của tiệm vàng.

● Công an Q.Tân Phú, TP.HCM cũng đã điều tra, truy xét một vụ trộm tài sản có giá trị lớn khác. Theo trình báo của ông Nguyễn Quốc Nhã (SN 1972, trú tỉnh Phú Yên, tạm trú Q.Tân Phú), lúc 2g sáng ngày 12/1 ông trở về nhà ở đường Phạm Quý Thích, P.Tân Quý, Q.Tân Phú thì phát hiện cửa nhà đã bị phá. Kiểm tra, ông Nhã xác định bị mất tài sản có giá trị gần 500 triệu đồng.

HẢI DƯƠNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI