Trở lại màn ảnh nhỏ, Minh Nhí bỗng thành ‘oan gia’ với Thanh Thuỷ

13/10/2017 - 14:29

PNO - Sau thời gian tập trung cho việc đào tạo học trò, làm giám khảo gameshow, Minh Nhí đã trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn thú vị trong sitcom ‘Vợ tui, tui sợ’.

Sau khoảng thời gian tập trung cho việc đào tạo học trò, làm giám khảo gameshow, Minh Nhí chính thức nhận lời tham gia dự án sitcom Vợ tui, tui sợ.  

Tro lai man anh nho, Minh Nhi bong thanh ‘oan gia’ voi Thanh Thuy
Minh Nhí trở lại màn ảnh nhỏ sau thời gian vắng bóng với sự án sitcom

Trong phim này, Minh Nhí sẽ vào vai ông Tứ - một người sống khá thoải mái, thích gì làm nấy, đôi lúc có những hành động điên rồ. Nam nghệ sĩ sẽ là “oan gia” với Thanh Thuỷ, một người đồng nghiệp khá thân thiết với anh bên ngoài cuộc sống.

Thanh Thủy hóa thân vào vai bà Tư - một người phụ nữ đẹp mặn mà, nóng tính, cổ hủ, hung dữ với con gái, nhưng lại chiều chuộng con rể và cháu ngoại. Do tính tình nóng nảy và không thể sống chung với mẹ chồng nên cuộc hôn nhân của bà Tư đổ vỡ.

Tro lai man anh nho, Minh Nhi bong thanh ‘oan gia’ voi Thanh Thuy
Nhân vật của Thanh Thuỷ trong phim

Bà Tư và ông Tứ thường xuyên đụng độ với nhau. Đây cũng là cách tạo nên những tình huống gây cười trong phim. Ngoài ra, hai nhân vật này còn mang đến những sự trải nghiệm của người từng trải. Với kinh nghiệm diễn xuất lâu năm, hai nhân vật trong phim chắc chắn sẽ không thể làm khó Minh Nhí, Thanh Thuỷ.

Tro lai man anh nho, Minh Nhi bong thanh ‘oan gia’ voi Thanh Thuy
Minh Nhí, Thanh Thuỷ trở thành oan gia trong phim mới

Ngoài Minh Nhí, Thanh Thuỷ, bộ phim còn có sự góp mặt của: Tiết Cương (học trò Minh Nhí), Đại Ngọc Trâm, Diễm Phương, Lê Lộc… Đặc biệt, diễn viên Baggio cũng trở lại màn ảnh sau một thời gian dài vắng bóng.

Trailer của Vợ tui, tui sợ:

 

Bộ phim sẽ là những câu chuyện đời thường, xảy ra xung quanh chúng ta trong cuộc sống. Các ông chồng trong phim sẽ bị vợ “hành hạ” bằng nhiều chiêu thức khác nhau. Ngoài việc nên lên thực tế với góc nhìn hài hước, Vợ tui tui sợ còn đề cao tính nhân văn trong tình nghĩa vợ chồng, tình hàng xóm, láng giềng. Ngoài ra, những cách giải quyết mâu thuẫn cũng là điều mà phim quan tâm.

Vợ tui, tui sợ sẽ lên sóng HTV từ ngày 17/10 tới đây vào lúc 22h30. Phim được chiếu từ thứ 2 đến thứ 6 mỗi tuần.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI