Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi tái hợp sau 4 năm chia tay

23/08/2017 - 09:10

PNO - Trịnh Thăng Bình – Yến Nhi từng là cặp đôi được chú ý trong giới showbiz khi đến với nhau từ các dự án âm nhạc chung. Sau chia tay, cả hai vẫn thường xuyên hỗ trợ nhau trong các chương trình.

Tình yêu trong showbiz là chuyện được khán giả quan tâm, vì với những người nổi tiếng chuyện họ yêu ai, làm gì cũng trở thành đề tài bàn bán sôi nổi. Nhiều cặp đôi trong showbiz thường giấu nhẹm chuyện yêu, tuy nhiên cặp đôi Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi thì ngược lại. Ngoài công khai yêu nhau, công khai chia tay, cả hai còn công khai là bạn tốt sau khi hết yêu.

Trinh Thang Binh va Yen Nhi tai hop sau 4 nam chia tay

Cả hai xuất hiện rạng rỡ trong gameshow

Mặc dù khán giả không còn thấy Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi kết hợp trên sân khấu như thời điểm cách đây hơn 4 năm, nhưng khi xuất hiện trên gameshow hay bất cứ chương trình nào, cả hai vẫn tỏ ra thân thiết và quan tâm nhau.

Trinh Thang Binh va Yen Nhi tai hop sau 4 nam chia tay

Sau chia tay, Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi vẫn hợp tác trong các dự án

“Nhi và Bình thật ra trước giờ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè rất thân thiết, hợp tác trong công việc nhiều và có mối liên quan đến nhau rất nhiều nhưng rất ít có cơ hội đứng chung trên một sân khấu”, Trịnh Thăng Bình cho biết.

Trinh Thang Binh va Yen Nhi tai hop sau 4 nam chia tay

Mặc dù chia tay nhưng cả hai vẫn rất tình cảm với nhau trên sân khấu

Sắp tới, trong chương trình MTV Connection tháng 8, Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi sẽ có màn kết hợp hiếm hoi trên sân khấu trong ca khúc Đã lâu không gặp. Đây là mini concert được nam ca sĩ ấp ủ từ lâu, với chủ đề Đã lâu không gặp – Trịnh Thăng Bình và những người bạn. Ngoài người yêu cũ Yến Nhi, đêm nhạc còn có sự góp mặt của Minh Hằng, Chi Dân, Kai Đinh.

Trinh Thang Binh va Yen Nhi tai hop sau 4 nam chia tay

Trong mini concert sắp tới, cả hai sẽ song ca với nhau ca khúc Đã lâu không gặp

Hiện tại, Trịnh Thăng Bình là một trong những nghệ sĩ lọt vào danh sách đề cử trở thành đại diện Việt Nam tham gia giải thưởng danh giá MTV EMA 2017 và đang thuộc top 5 nghệ sĩ dẫn đầu danh sách với 100.311 lượt bình chọn.

MTV Connection tháng 8 sẽ diễn ra lúc 19g ngày 31/8 tại Nhà văn hoá Thanh niên TP.HCM.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI