Trịnh Sảng tái xuất sau thời gian ở ẩn

10/06/2022 - 16:06

PNO - Nữ diễn viên chụp ảnh cho một tạp chí, đồng thời có đôi lời tâm sự. Khán giả phản ứng trái chiều trước việc này.

 

Hình ảnh Trịnh Sảng chụp cho tạp chí, được nữ diễn viên chia sẻ trên Instagram
Hình ảnh Trịnh Sảng chụp cho tạp chí, được nữ diễn viên chia sẻ trên Instagram

Những hình ảnh mới Trịnh Sảng chụp cho tạp chí kèm vài lời chia sẻ được nữ diễn viên cập nhật trên Instagram có gần 89 ngàn người theo dõi. Lần gần nhất Trịnh Sảng đăng bài cách đây hơn 7 tháng. Trong ảnh, Trịnh Sảng được trang điểm đậm cuốn hút, nhấn vào phần đuôi mắt.

Nữ diễn viên chia sẻ thời gian qua cũng nhận được một số lời mời làm việc từ các tạp chí, nhưng đành từ chối hết. Tuy nhiên, tạp chí lần này Trịnh Sảng làm việc có cá tính, suy nghĩ độc đáo. Vì thế, Trịnh Sảng nhận lời. Nữ diễn viên xem đây là cơ hội tốt cho bản thân. Nhưng Trịnh Sảng rất hồi hộp, lo lắng khi chụp ảnh trở lại, vì sợ cảm giác ngượng ngùng do khá lâu chưa làm việc lại. "Hành động hay biểu cảm, tôi chỉ có thể dùng từ xấu hổ để mô tả về mình", Trịnh Sảng viết. 

Trong lần xuất hiện này, Trịnh Sảng cũng tâm sự: "Hình như tôi thấy mình mắc kẹt trong cơn bão, rồi không thoát ra được. Tôi thường mơ như thế khi gặp căng thẳng, không có đường đi trong cuộc sống".

Dưới bài đăng của Trịnh Sảng, khán giả phản ứng trái chiều. Trong đó, có một phần người hâm mộ an ủi Trịnh Sảng: "Chúng tôi nhớ bạn rất nhiều, sớm trở lại nhé", "Nếu có thể, xin hãy tỉnh lại từ giấc mơ, buông bỏ quá khứ, sống thật tốt cho hiện tại", "Cuối cùng bạn đã xuất hiện trở lại. Hãy sống thật tốt hơn. Chúng tôi vẫn ở sau lưng ủng hộ bạn"... Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến chỉ trích, mỉa mai Trịnh Sảng: "Bạn nên tìm một hướng đi khác, vì nơi đây không chào đón bạn trở lại", "Bạn đã bị ngăn chặn xuất hiện. Bạn cần ý thức rõ sai lầm của bạn", "Không thể tin cô ấy có thể xuất hiện lại như vậy?"...

Sau vụ trốn thuế, bỏ rơi con, sự nghiệp của Trịnh Sảng lao dốc không phanh
Sau vụ trốn thuế, bỏ rơi con, sự nghiệp của Trịnh Sảng lao dốc không phanh

Hành vi trốn thuế, bỏ rơi con khiến sự nghiệp của Trịnh Sảng lao dốc. Tháng 8/2021, Cục Thuế Thượng Hải (Trung Quốc) công bố Trịnh Sảng bị phạt và phải nộp bù thuế tổng cộng 299 triệu NDT (46,1 triệu USD, khoảng hơn 1.060 tỷ đồng). Nữ diễn viên được miễn truy cứu hình sự do lần đầu vi phạm và nộp tiền theo đúng thời gian quy định. Tổng cục Phát thanh Truyền hình Trung Quốc yêu cầu không đơn vị nào được phép mời Trịnh Sảng ghi hình chương trình. Các phim của nữ diễn viên bị gỡ khỏi các nền tảng video. Tài khoản mạng xã hội Weibo của Trịnh Sảng bị xóa, cấm phát ngôn vĩnh viễn. Trịnh Sảng từng lên tiếng cho biết bản thân xấu hổ khi trốn thuế và vô cùng hối hận. 

Trung Sơn (theo Ettoday, tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI