Triệu Vy phản pháo chỉ trích về việc 'làm trò' tại Hollywood

11/06/2015 - 06:09

PNO - PN - Bị tiền bối Tôn Hải Anh tố 'làm trò' qua việc in dấu vân tay tại Hollywood, 'Én nhỏ' đã chính thức lên tiếng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nhân buổi ra mắt đoàn phim Tam nhân hành cùng Chung Hán Lương và Cổ Thiên Lạc, nàng Tiểu Yến Tử đã đáp lại ý kiến của diễn viên kỳ cựu Tôn Hải Anh.

"Có một số điều cần phải giải thích cho mọi người hiểu. Đầu tiên, Nhà hát Trung Quốc tại Mỹ và Trung Quốc của chúng ta về mặt quan hệ là không có gì. Trước chúng tôi (tức Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh và đạo diễn Lâm Nghệ Bân - PV), đã có hơn 100 diễn viên khác đã lưu dấu vân tay ở đây rồi, và nó thực sự diễn ra tại Đại lộ Danh vọng của Hollywood" - Triệu Vy nói.

Trieu Vy phan phao chi trich ve viec 'lam tro' tai Hollywood

Triệu Vy còn tiết lộ thêm: "Việc in dấu vân tay vừa qua tại Hollywood là một trong số những hoạt động tuyên truyền cho bộ phim Khuấy đảo Hollywood. Dấu vân tay của ba người chúng tôi sẽ không được lưu tại đây (tức tại Nhà hát Trung Quốc). Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng để dấu vân tay được lưu lại mãi mãi trên Đại lộ Danh vọng Hollywood trong tương lai".

Lời giải thích của Triệu Vy đã khẳng định điều Phụ Nữ Online bình luận - màn ký tên và lưu dấu vân tay của hai ngôi sao Hoa ngữ tại Hollywood chỉ đơn giản là sự kiện diễn ra trên địa phận Hollywood chứ không liên quan gì đến công nghiệp điện ảnh Hoa Kỳ, không liên quan gì đến các hãng phim, trường quay lớn tại đây.

Thậm chí, qua những gì Triệu Vy nói thì màn in dấu tay của cô và Huỳnh Hiểu Minh còn kém thua cả việc lưu dấu tay của các sao Việt tại cụm rạp BHD trước đây bởi dấu tay của các sao Việt còn được lưu lại ở BHD trong khi dấu tay của Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh còn không được lưu lại ở Nhà hát Trung Quốc. Đương nhiên, hai ngôi sao "quốc tế" này cũng chẳng có ghế riêng ở rạp như các sao Việt.

Như vậy, tầm vóc "quốc tế", "đẳng cấp Hollywood" của hai ngôi sao Hoa ngữ này thực chất chỉ là màn PR của chính họ và của truyền thông Trung Quốc để "tự sướng" mà thôi.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI