Trao tặng 400 suất quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

05/11/2021 - 15:52

PNO - Ngày 05/11, Hội LHPN TP.HCM, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và Công ty Lotte Land phối hợp trao 400 suất quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

 

Bà Trần Thị Phương Hoa - Phó Chủ tịch Hội LHPN TP.HCM thăm hỏi chị em phụ nữ được nhận hỗ trợ lần này.
Bà Trần Thị Phương Hoa - Phó Chủ tịch Hội LHPN TP.HCM - thăm hỏi chị em phụ nữ

Tại Q.Phú Nhuận, chương trình đã trao 15 phần quà cho các hội viên, phụ nữ khó khăn, bị ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19.

Ngoài việc trao tặng 15 suất quà ngay tại chương trình, Hội LHPN TP.HCM đã tiếp nhận các phần quà còn tại từ nhà tài trợ và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam để phân bổ số quà còn lại cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.
Hội LHPN TP.HCM đã tiếp nhận các phần quà còn tại từ nhà tài trợ để trao lại cho những phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại các quận huyện

Bà Trần Thị Phương Hoa cảm kích: "Đây là một hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là biểu hiện của sự yêu thương, kịp thời động viên, chia sẻ cùng chị em hội viên, phụ nữ bị ảnh hưởng dịch bệnh". 

400 phần quà với tổng trị giá 200.000.000 đồng được trao cho các hội viên phụ nữ khó khăn do Lotte Land tài trợ.

Ông Đặng Hồng Anh, Phó chủ tịch Hội LHTN Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cho biết: “Trao, nhận yêu thương” là thông điệp mà Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã gửi gắm trong các chương trình an sinh của Hội trong thời gian qua. Đây là một việc làm có ý nghĩa nhân văn sâu sắc và đáng được ghi nhận. Chúng tôi hy vọng những món quà nhỏ sẽ góp phần động viên tinh thần và chia sẻ khó khăn với những phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn bởi đại dịch”.

Diễm Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI