Trao học bổng, chia sẻ khó khăn với công nhân, người lao động nghèo ở An Giang

09/09/2022 - 06:22

PNO - Tại chương trình, Tổ chức Tài chính vi mô CEP đã trao 42 suất học bổng, với tổng giá trị 90 triệu đồng; trong đó cấp tiểu học là 1,5 triệu đồng/suất, cấp THCS và THPT là 2,5 triệu đồng/suất.

Ngày 8/9, tại TP. Long Xuyên (An Giang), Tổ chức Tài chính vi mô CEP phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang tổ chức chương trình “Chuyến xe CEP chia sẻ yêu thương - Cùng công nhân và người lao động vượt khó do COVID-19", tặng học bổng, hỗ trợ kinh phí xây mới, sửa chữa nhà ở, chi phí điều trị bệnh… cho con của những công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn học giỏi và người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh An Giang.

Trao học bổng cho con của công nhân, người lao động khó khăn ở An Giang
Trao học bổng cho con của công nhân, người lao động khó khăn ở An Giang

Tại chương trình, ban tổ chức đã trao 42 suất học bổng, với tổng giá trị 90 triệu đồng; trong đó cấp tiểu học là 1,5 triệu đồng/suất, cấp THCS và THPT là 2,5 triệu đồng/suất.  

Ngoài ra, chương trình còn trao tặng 10 phần quà học tập, với tổng trị giá 30 triệu đồng cho con khách hàng của Tổ chức Tài chính vi mô CEP (đoàn viên công đoàn, công nhân, người lao động) trên địa bàn An Giang, có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 4 phần quà nhu yếu phẩm (trị giá 1 triệu đồng/phần); hỗ trợ chi phí chữa bệnh hiểm nghèo cho 2 trường hợp (12 triệu đồng/trường hợp); hỗ trợ xây mới, sửa chữa 2 căn nhà (60 triệu đồng/căn); hỗ trợ chi phí học nghề cho 2 trường hợp (10 triệu đồng/trường hợp)... tổng giá trị gần 300 triệu đồng.

Đại diện Tổ chức Tài chính vi mô CEP trao kinh phí hỗ trợ xây nhà cho người dân ở An Giang
Đại diện Tổ chức Tài chính vi mô CEP trao kinh phí hỗ trợ xây nhà cho người dân ở An Giang

 

                                                                                                                                                            Duy Anh 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI