Trao giải thưởng Tôn Đức Thắng cho 9 cá nhân xuất sắc

18/08/2013 - 08:14

PNO - PNO - Tối 17/8, Liên đoàn Lao động TP.HCM và Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức lễ trao giải thưởng Tôn Đức Thắng lần thứ XIII – năm 2013 cho 9 công nhân, lao động xuất sắc được bình chọn từ 39 hồ sơ gửi về tham gia giải thưởng.

Trao giai thuong Ton Duc Thang cho 9 ca nhan xuat sac

Bà Nguyễn Thị Thu Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM trao giải thưởng cho công nhân.

Trao giai thuong Ton Duc Thang cho 9 ca nhan xuat sac

Các cá nhân nhận giải thưởng chụp hình lưu niệm với lãnh đạo TP.HCM và Tổng LĐLĐ Việt Nam.

 Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch LĐLĐ TP.HCM đánh giá: Các cá nhân đạt giải thưởng Tôn Đức Thắng năm 2013 đều có tính cách chung là sống giản dị, cần cù, miệt mài trong lao động, không ngừng nâng cao trình độ về mọi mặt để tiếp cận, ứng dụng khoa học kỹ thuật, công nghệ tiên tiến vào trong sản xuất; đề xuất và triển khai nhiều công nghệ mới phù hợp với điều kiện và ngân sách doanh nghiệp, góp phần tiết kiệm chi phí mua sắm thiết bị mới, chăm lo bồi dưỡng kèm cặp đội ngũ công nhân trẻ. Nhiều cá nhân đã đưa ra các giải pháp kỹ thuật hoàn toàn mới, có tính đột phá, mang lại hiệu quả cao hoặc đề xuất sản xuất sản phẩm mới từ các công trình nghiên cứu, thể hiện sự nhạy bén cả về lĩnh vực kỹ thuật và kinh tế.

Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Đặng Ngọc Tùng cho rằng, giải thưởng Tôn Đức Thắng của TP.HCM được tổ chức hàng năm và qua 13 lần trao giải thưởng, đã trở thành đỉnh cao của phong trào thi đua “Lao động giỏi - Lao động sáng tạo”. Trong đó, có nhiều kỹ sư, công nhân không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, là thợ đầu đàn của doanh nghiệp, đảm nhận thêm công tác quản lý kỹ thuật và tiếp tục lao động sáng tạo. Những cá nhân này cần được quan tâm, đề xuất các danh hiệu cao quý hơn.

Nhật Thụy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI