'Trái tim mỹ nhân' phần 2 chuẩn bị lên sóng

26/11/2014 - 10:56

PNO - PNO - Bộ phim truyền hình Ấn Độ - Trái tim mỹ nhân (Akbar Jodha) từng gây tiếc nuối khi kết thúc phần 1 trên HTV7 hồi tháng 8, nay sẽ tiếp tục được phát sóng phần 2 lúc 16g30 từ ngày 3/12, cũng trên kênh HTV7.

edf40wrjww2tblPage:Content

'Trai tim my nhan' phan 2 chuan bi len songPhần 2 tiếp tục với câu chuyện của vị vua Akbar mạnh mẽ, kiêu căng uy dũng và công chúa Jodha xinh đẹp, giàu tình cảm.

Nhưng lần này, khán giả không còn thấy một ông vua tàn bạo, luôn muốn chiến tranh và xâm lăng bờ cõi các nước láng giềng.

Ngược lại, Akbar ngày càng dấn sâu vào con đường mà ông không bao giờ tưởng tượng ra, đó là con đường tìm kiếm hạnh phúc thật của đời mình với công chúa Jodha.

Thiên tình sử giữa Akbar và Jodha hứa hẹn sẽ là luồng gió mới đem đến cho người xem những bất ngờ thú vị của bối cảnh xa xưa xen lẫn những cảm xúc lãng mạn từ các diễn viên hàng đầu Ấn Độ: Rajat Tokas vai Akbar, Paridhi Sharma vai Jodha , Chhaya Ali Khan vai Banu…

Được dàn dựng với cảnh quay hoành tráng, trang phục kỹ lưỡng và trang sức lộng lẫy cùng với dàn diễn viên xinh đẹp nổi tiếng, bộ phim đã thu hút người xem ở Ấn Độ năm 2014.

SONG GIANG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI