TPHCM: Thiếu tiền mua ma túy, thanh niên đem theo dao đi cướp

03/07/2021 - 17:20

PNO - Không có tiền mua ma túy, Hiền thủ một con dao dài rồi đến cửa hàng tiện lợi vờ mua nước, sau đó khống chế nữ nhân viên để cướp tài sản.

Ngày 3/7, Công an quận Tân Phú, TPHCM cho biết, đang giữ hình sự đối với Đoàn Quang Hiền (SN 1988, ngụ tỉnh Tiền Giang, trú quận Tân Phú) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

 

Hiền tại cơ quan công an.
Đối tượng Hiền tại cơ quan công an

Tại cơ quan công an, Hiền khai nhận do cần tiền mua ma túy để sử dụng nên nảy sinh ý định đi cướp tài sản. Rạng sáng 1/7, Hiền mang theo một con dao dài rồi đến cửa hàng tiện lợi ở phường Tân Thành, quận Tân Phú, TPHCM.

Lúc này, bên trong cửa hàng có một nữ nhân viên. Hiền vờ lựa một chai nước suối và đem lại quầy thu ngân tính tiền. Trong lúc nữ nhân viên tính tiền, Hiền rút dao khống chế và uy hiếp, lấy 1,3 triệu đồng và một ĐTDĐ rồi tẩu thoát. Sự việc được trình báo công an.

Công an quận Tân Phú đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất camera an ninh để điều tra truy xét. Chiều cùng ngày, trinh sát đã bắt giữ được Hiền khi đối tượng đang đón xe về Tiền Giang. Chiếc ĐTDĐ cướp được Hiền đã mang bán lấy tiền mua ma túy.

C.M

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI