TP.HCM: Bị giật túi xách, một phụ nữ tử vong

27/10/2018 - 16:03

PNO - Một phụ nữ 30 tuổi tử vong, một phụ nữ 25 tuổi bị vỡ xương gò má, vỡ xương hàm sau khi bị cướp giật túi xách trên đường phố Sài Gòn.

Chiều 27/10, Bệnh viện Nhân dân 115 (TP.HCM) cho biết lúc 23g53 phút ngày 25/10, bệnh viện này tiếp nhận 2 bệnh nhân được chuyển đến từ một bệnh viện quận. Cả hai đều bị đa chấn thương sau khi bị té xuống đường vì cướp giật túi xách.

Chị L.T.H. (đã đổi tên, 30 tuổi) là người điều khiển xe máy, tử vong sau khi bị chấn thương sọ não và tổn thương đa tạng. Khi đến Bệnh viện Nhân dân 115, nạn nhân ngưng tim. Ngay lập tức, các bác sĩ tiến hành hồi sinh tim phổi với hy vọng cứu sống được bệnh nhân.

TP.HCM: Bi giat tui xach, mot phu nu tu vong
Một bản phim chụp CT sọ não

Bệnh nhân được hồi sức tích cực, tim đập lại và duy trì được trong 5 giờ. Tuy nhiên do chấn thương sọ não và các nội tạng khác quá nặng, bệnh nhân ngưng tim lần hai nên không qua khỏi. 

Người phụ nữ ngồi phía sau tên N.T.Y. 25 tuổi bị thương rất nặng. Nạn nhân nhập viện trong tình trạng đau đớn khắp người, nhất là ở đầu, khuỷu tay phải, hàm dưới. Nạn nhân được nẹp bột cánh tay phải, chụp CT scan sọ não. Chị Y. được chẩn đoán vỡ xương gò má, vỡ xương hàm, được làm các xét nghiệm để chuẩn bị phẫu thuật xương hàm dưới.

Hiếu Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI